• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp cáo buộc Amber Heard 'lên giường' với Leonardo DiCaprio và ít nhất 8 nhân tình có cả nữ diễn viên

Showbiz

Johnny Depp được cho là đã buộc tội vợ cũ Amber Heard có quan hệ tình cảm với các ngôi sao như "đầu bí ngô" Leonardo DiCaprio và "đầu khoai tây" Channing Tatum - những biệt danh mà Depp sử dụng để chế nhạo bạn tình của nữ diễn viên, vụ việc được Amber Heard kể lại trong phiên tòa hôm thứ Hai (20/7) vừa qua.

Depp cáo buộc vợ cũ dan díu với Channing Tatum.

Nữ diễn viên Aquaman, 34 tuổi, tiết lộ rằng Johnny Depp rất hay ghen, đồng thời đã coi gần như tất cả các bạn diễn nam của cô là một mối đe dọa về mặt tình dục, anh ta sợ cô sẽ quan hệ với tất cả nam đồng nghiệp sau phim trường.

Nam diễn viên "The Wolf of Wall Street" cũng được nhắc đến mặc dù chưa có bằng chứng nào cho thấy anh từng qua lại với Amber Heard.

Amber Heard nói:

Anh ta buộc tội tôi có quan hệ với bạn diễn sau mỗi bộ phim, bao gồm Eddie Redmayne, James Franco, Jim Sturgess, Kevin Costner, Liam Hemsworth, Billy-Bob Thornton, Channing Tatum, và cả những bạn diễn nữ như Kelli Garner.

Heard cũng cho rằng Depp, 57 tuổi, cáo buộc cô đã lừa dối anh ta khi qua lại với DiCaprio, người mà cô đã diễn chung trong một phim:

Anh ta sẽ chế nhạo tôi về điều đó - đặc biệt là khi say rượu hoặc phê thuốc, và rồi đặt biệt danh ngớ ngẩn đối với mỗi bạn diễn nam của tôi, anh ấy coi họ là mối đe dọa tình dục.

Ví dụ, Leonardo DiCaprio là "đầu bí ngô", Channing Tatum là "đầu khoai tây" và "Jim Thối Sturgess".

Tòa án trước đó cũng được nghe cáo buộc từ Heard rằng Depp đã chế nhạo Heard trong các tin nhắn văn bản khi chat với người đại diện của mình và nhắc đến một nhân vật có biệt danh là "Mollusk" - mà mọi người đều đoán là Elon Musk.

Amber Heard bị bắt quả tang dẫn Elon Musk (trái) và James Franco lên căn hộ của Depp, trong khi nam diễn viên vắng nhà.

Hầu hết những tên người nổi tiếng mà Depp đưa ra và cho rằng họ có quan hệ mờ ám với Amber Heard là không thể kiểm chứng.

Tuy nhiên về phần diễn viên James Franco và tỷ phú Elon Musk, ảnh chụp từ camera an ninh trong thang máy lên căn hộ của Depp ở Los Angeles đã cho thấy Amber Heard thực sự có quan hệ bất chính với hai nhân vật này.

Thông tin chi tiết về phiên tòa Johnny Depp kiện The Sun sẽ tiếp tục được cập nhật.

Đọc thêm:

Lộ bằng chứng Amber Heard ngoại tình với James Franco và giả mạo thương tích gây ra bởi Johnny Depp

Lộ ảnh Amber Heard mặc áo tắm ôm ấp Elon Musk trong thang máy lên căn hộ của Johnny Depp

Theo: PAGESIX

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.