• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bằng chứng giải nguy cho Lý Thần khỏi tin đồn hèn nhát, bỏ rơi Phạm Băng Băng khi hoạn nạn

Showbiz

Tối 23/9, từ khoá "Gã khốn Lý Thần hiện nguyên hình" lọt vào top tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội weibo. Nội dung bài viết cho rằng Lý Thần bội bạc, không giúp đỡ Phạm Băng Băng giữa lúc cô gặp scandal lớn nhất sự nghiệp. Nam diễn viên không chúc mừng sinh nhật bạn gái như thường lệ đồng thời còn xóa ảnh liên quan để phân rõ trắng đen mối quan hệ của hai người.

pham bang bang 71

Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào sinh nhật lần thứ 36 của nữ diễn viên (16/9/2017).

Từ khi Phạm Băng Băng vướng nghi án trốn thuế đến nay, Lý Thần không ít lần bị điểm mặt chỉ tên vì thiếu phong độ, hèn nhát chẳng dám ra mặt giúp người tình.

Anh thậm chí bị so sánh với tài tử Khương Văn - người hết lòng lo cho Lưu Hiểu Khánh khi bà bị điều tra trốn thuế. Sau 5 lần 7 lượt ồn ào mặt báo, vụ việc bùng phát tối 23/9 có thể coi là rúng động nhất khiến Lý Thần nhận chỉ trích nặng nề, hình tượng bị ảnh hưởng tiêu cực.

q1 1495845997 600x0

Phạm Băng Băng diện thiết kế của Christopher Bu tại thảm đỏ Cannes.

Trước vấn đề nghiêm trọng này, Christopher Bu - nhà thiết kế lừng danh luôn sát cánh cùng Phạm Băng Băng trong mỗi sự kiện thảm đỏ, đặc biệt là Cannes đồng thời cũng bạn tốt của Lý Thần - đã thay mặt diễn viên dẹp loạn tin đồn.

yb78 hhuhism8380988

Christopher Bu đăng ảnh chụp màn hình dòng trạng thái Lý Thần chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng.

Theo đó, Christopher Bu hay còn gọi là Bốc Kha Văn đã đăng tải ảnh chụp màn hình lời chúc của Lý Thần đến bạn gái vào sinh nhật lần thứ 37 của cô. Nội dung còn kèm theo biểu tượng bánh ga-tô, thời gian hiển thị là 5 giờ 20 phút sáng. Dưới phần bình luận, dễ nhận thấy, một số bạn bè chung khác cũng chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng. Christopher Bu viết:

"Với tư cách là bạn bè của họ, tôi thật không thể nhắm mắt cho qua, năm nay họ muốn mừng sinh nhật một cách yên tĩnh là sai sao? Sinh nhật mỗi năm của họ đều rất vui vẻ, chúng tôi chúc phúc cho họ.

Năm nay, là bạn bè, chúng tôi cũng như vậy chúc phúc cho họ, không gửi lời mừng trên weibo là vì không muốn tạo ra điều tiếng lộn xộn, không ngờ chuyện chỉ có vậy mà bị một đám người suy diễn ác ý".

3574668

Lời chia sẻ của Christopher Bu chứng minh mọi tin đồi là ác ý.

d009b3de9c82d158e9ae15448a0a19d8bc3e4212

Chân dung của nhà thiết kế Christopher Bu (Bốc Kha Văn) lừng danh.

Có thể thấy, Lý Thần đã tìm được cách khéo léo để hạn chế "khua chiêng múa trống" trên weibo - nơi anh và Phạm Băng Băng có hàng chục triệu người theo dõi. Thay vào đó, anh bày tỏ tình cảm với bạn gái trên ứng dụng wechat - không gian mà chỉ có bạn bè thân thuộc kết bạn với nhau.

Lý Thần là người đầu tiên Phạm Băng Băng công khai thừa nhận hẹn hò. Mặc dù hôn lễ thế kỷ của cả hai chưa xác định ngày chính xác nhưng mối quan hệ đôi bên chưa đến mức trái ngang như lời đồn trên mạng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.