• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phạm Băng Băng bị 'đóng băng' ở quê nhà, đổi Visa doanh nhân thành Visa bảo hộ chính trị để sống ở Mỹ

Showbiz

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bị công khai hợp đồng âm dương, lộ chuyện trốn thuế, Phạm Băng Băng và studio luôn án binh bất động.

Cô giữ im lặng, không hề xuất hiện trong các sự kiện giải trí, chẳng cập nhật trạng thái trên trang Weibo cá nhân. Thậm chí, hôn sự đã định với Lý Thần cũng trôi vào quên lãng. Điều này càng khẳng định chắc nịch tình thế bất lợi mà "nữ hoàng giải trí" đang phải đương đầu.

pham bang bang 1

Phạm Băng Băng im hơi lặng tiếng suốt 3 tháng kể từ ngày bùng phát scandal.

Theo đó, thông tin ngày 1/9 của tờ Apple Daily cho hay, Phạm Băng Băng đã bị cấm đóng phim và tham gia một số hoạt động của làng giải trí trong vòng 3 năm vì vướng vào vòng vây điều tra tội trốn thuế.

Còn trang Ettoday tiết lộ, nữ diễn viên đã đổi Visa L1 - loại Visa dành cho doanh nhân nước ngoài có nhu cầu đầu tư vào Mỹ - thành Visa bảo hộ chính trị nhằm sống yên ổn ở nước này.

Nguồn tin trên xuất phát từ người thuộc giới truyền thông có tên tài khoản là yinke_usa. Người này cho hay, Thành Long đã đưa ra kiến nghị như vậy cho Phạm Băng Băng. Minh tinh 36 tuổi đã rời khỏi Trung Quốc, làm xong thủ tục nhập cảnh tại Cục di dân ở Los Angeles. Tiền trốn thuế mặc dù đã giao nộp 98 triệu tệ (334 tỷ đồng) nhưng studio của cô vẫn chưa làm việc trở lại. Tài khoản yinke_usa nhấn mạnh, mọi tin tức đều đến từ luật sư của Phạm Băng Băng ở Mỹ.

pham bang bang 2

Phạm Băng Băng được cho là trốn sang Mỹ.

Trước đó, tin tức ngày 11/6 của trang Sina cũng cho hay, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã từ bỏ quốc tịch lẫn hộ khẩu của mình tại Trung Quốc. Cả hai thậm chí chuyển 6,78 tỷ tệ (hơn 24 nghìn tỷ đồng) sang Mỹ.

Vì đây là thời điểm nhạy cảm nên nhiều nguồn tin bất lợi liên tục đeo bám Phạm Băng Băng. Phía nữ diễn viên cũng như các cơ quan chức năng chưa lên tiếng xác nhận nên cư dân mạng không loại trừ khả năng đây là tin giả. Hiện tại, trên Weibo cũng lan truyền thông tin Phạm Băng Băng tái xuất vào ngày 16/9, tức sinh nhật lần thứ 37 của cô.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.