• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hậu scandal trốn thuế: Phạm Băng Băng từ bỏ quốc tịch, sang Mỹ rửa tiền hơn 24 nghìn tỷ đồng?

Showbiz

Trang Sina đưa tin ngày 11/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã từ bỏ quốc tịch lẫn hộ khẩu của mình tại Trung Quốc. Cả hai thậm chí chuyển 6,78 tỷ tệ (hơn 24 nghìn tỷ VNĐ) sang Mỹ. Lời đồn được tung ra vào ngày 8/6, trùng với thời điểm Phạm Gia - Lý Thần xuất hiện trên mặt báo về lùm xùm thua bạc ở Las Vegas.

photo1527608078533 15276080785331649565265

Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng nhau đi Mỹ hồi cuối tháng 5.

Cụ thể, một tài khoản Weibo cho biết, cặp đôi đã thua mất 12 triệu USD (gần 280 tỷ VNĐ) sau 3 ngày đánh bạc tại một casino danh tiếng ở thành phố ăn chơi bậc nhất nước Mỹ.

Sau đó, hai ngôi sao Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn tiếp tục tham quan các địa điểm du lịch bằng trực thăng, lượn quanh khu vực vườn quốc gia Grand Canyon, di chuyển bằng Rolls Royce và Cadillac. Cặp đôi trở về Bắc Kinh bằng khoang hạng nhất.

d1111893

Từ sau scandal trốn thuế, cặp đôi "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ" liên tục vướng phải tin đồn bất lợi.

Giữa thời điểm scandal ký hợp đồng âm dương nhằm trốn thuế còn nóng trong dư luận, nhiều lời đồn bất lợi với Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện.

Đáng chú ý, những lời đồn vô căn cứ này đều được báo Trung Quốc dẫn lời đăng tải. Các ý kiến phản hồi cho rằng, trọng tâm lời đồn không phải là cách ăn chơi hay từ bỏ quốc tịch của cả hai mà chính là số tiền kếch xù "được đi du lịch" ở nước ngoài.

Bình luận tiêu biểu trên trang Sina như sau:

"Thua nhiều ở Las Vegas như vậy rõ ràng là đang rửa tiền. Còn tính "chùi dầu dưới chân", kiềm tiền từ người Trung Quốc, giúp người khác rửa tiền, đúng là đeo găng tay trắng mà, nghĩ cũng hay. Và fan não tàn cũng còn đầy ra đó".

screen shot 2018 06 11 at 10 02 39 am

"Muốn làm người nước nào là chuyện riêng của bản thân, có điều hãy đem tiền thuế trả lại đây trước".

screen shot 2018 06 11 at 10 03 26 am

"Trọng điểm của bài báo không phải là chuyện từ bỏ quốc tịch (này là nguyện vọng của mỗi người), mà là số tiền 6,78 tỷ kia, tiền thuế của nó sẽ là bao nhiêu, nếu bỏ quốc tịch rồi, tiền cũng chuyển đi rồi, vậy thuế chắc sẽ không trả lại hả?".

screen shot 2018 06 11 at 10 03 42 am

Vụ việc hiện thu hút rất đông chú ý của cộng đồng. Để làm dịu thông tin tiêu cực phía Phạm Băng Băng đã phủ nhận, còn trang fanpage của Lý Thần cũng đăng ảnh nam diễn viên đang tham gia một chương trình truyền hình, ngầm đẩy lùi mọi thông tin bất lợi.

us z hcufqif6603402

Fanpage của Lý Thần cho biết anh đang bận rộn tham gia chương trình truyền hình.

Trang Sina dù đăng tải lời đồn nhưng cũng không quên dẫn lời bình luận khách quan: "Không hiểu lời đồn từ đâu ra", "Mọi người phải lý trí bình luận chứ, rõ ràng là đang bận quay hình mà", "Xin hãy giữ vững lý trí".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.