• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Scandal trốn thuế chưa lắng dịu, Phạm Băng Băng đã cùng Lý Thần đến Mỹ đánh bạc?

Showbiz

Trong khi tại Trung Quốc đang sóng gió thực hư vụ Phạm Băng Băng ký hợp đồng âm dương nhằm trốn thuế thì nữ diễn viên cùng vị hôn phu Lý Thần đang bận rộn công việc lẫn hẹn hò trên đất Mỹ.

d3337082

Hôm 3/6, một tài khoản Weibo cho biết, cặp đôi đã thua mất 12 triệu USD (gần 280 tỷ VNĐ) sau 3 ngày đánh bạc tại một casino danh tiếng ở Las Vegas.

Phạm Băng Băng - Lý Thần tiếp tục tham quan các địa điểm du lịch bằng trực thăng, cả hai đã lượn quanh khu vực vườn quốc gia Grand Canyon.

Đặc biệt, trước lúc ngồi khoang hạng nhất trở về Bắc Kinh, cặp diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn được 1 chiếc Rolls Royce và 2 chiếc SUV Cadillac hộ tống, hành lý chất đầy những vật dụng xa xỉ.

dc 150820 lasvegas

Phạm Băng Băng - Lý Thần được cho là vung tiền trên đất Mỹ giữa thời điểm scandal ầm ĩ.

Sau khi kể rõ câu chuyện trên mạng, người dùng Weibo còn gắn thêm tên tài khoản của Thôi Vĩnh Nguyên. Điều này nhanh chóng tạo ra sự chú ý lớn, bởi thời điểm hiện tại được xem như thời điểm nhạy cảm với Phạm Băng Băng.

Trước đó, cô bất ngờ bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo ký "hợp đồng âm dương" với mức giá trên trời, trong 2 bản hợp đồng, nữ minh tinh chỉ công khai bản đầu tiên, còn bản thứ 2 giữ bí mật nhằm mục đích trốn thuế.

d3330605

MC Thôi Vĩnh Nguyên ngầm ám chỉ Phạm Băng Băng trốn thuế.

Hiện các cơ quan thuế đang bắt tay điều tra các công ty truyền thông do Phạm Băng Băng làm đại diện pháp lý. Các tin tức bất lợi cho nữ diễn viên xuất hiện rộng khắp mạng xã hội. Làn sóng tin tức cũ chưa kịp lặn đi thì tin tức gây sốc mới lại ập đến.

2s5n fzrwiaz6621256

Phạm Băng Băng - Lý Thần ở Mỹ để chuẩn bị cho bộ phim mới.

Không ít người tin rằng, với tài chính dồi dào của mình, không khó để Phạm Băng Băng - Lý Thần vung ra một khoảng kếch xù để vui chơi mua sắm. Nếu đây là sự thật, thì cũng là quyền lợi của họ.

Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ tiết lộ, Lý Thần đến Mỹ để chuẩn bị cho bộ phim mới. Phạm Băng Băng và anh chưa rời khỏi đoàn làm phim giây phút nào. Hơn nữa, từ trước đến nay, Lý Thần không hề dính đến cờ bạc.

Theo dõi vụ việc, một số khán giả cũng để lại bình luận trái ngược như sau: "Người ta có tiền thì người ta đánh, có sao đâu", "Ủng hộ Thôi Vĩnh Nguyên, giới giải trí này có thể không có Phạm Băng Băng nhưng bắt buộc phải có Thôi Vĩnh Nguyên", "Ủng hộ Băng Băng, bác bỏ tin đồn, hãy điều tra cho rõ trả lại sự trong sạch cho cô ấy".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.