• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Báo Hàn tiết lộ mỹ nam 'Nhà Trọ Waikiki' từng liều mạng cứu một người không quen biết

Showbiz

Ngày 26/3, các phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin diễn viên Lee Yi Kyung liên quan đến một vụ giải cứu trên cầu Hannam.

Ngược về ngày 19/3, một người trong trạng thái say xỉn đã lao vào xe tải đang chạy ở cầu Hannam, may mắn là xe tải phanh kịp. Tuy nhiên người này vẫn tiếp tục chạy sang những làn đường khác trên cầu.

Nhân chứng thuật lại với báo chí rằng xe chở nam diễn viên Lee Yi Kyung đi ngay sau xe tải. Tình huống thực sự nguy hiểm và hỗn loạn nhưng Lee Yi Kyung đã xuống xe và cùng một người nữa giữ chặt nhân vật say xỉn:

"Lee Yi Kyung phải giữ chặt người say rất lâu trước khi cảnh sát tới. Người đó liên tục giãy giụa và đòi nhảy xuống sông. Mọi người có vẻ sợ hãi nên chỉ ngồi trong xe của họ và không biết phải làm gì. Lee Yi Kyung không do dự, anh ấy đã cởi áo đưa cho người say đang run rẩy. Anh ấy rõ ràng đã cứu mạng người đó."

Phía công ty của Lee Yi Kyung chỉ biết chuyện này sau khi báo chí liên hệ. Họ đã kiểm tra lại với nam diễn viên và xác định câu chuyện trên là sự thật.

"Cậu ấy nói không thể làm ngơ vì sự việc xảy ra ngay trước mắt và có chút xấu hổ khi báo chí tiết lộ tình huống đó."

Lee Yi Kyung nổi tiếng sau bộ phim hài Nhà Trọ Waikiki

Trước hành động dũng cảm của Lee Yi Kyung, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ:

+1662,-27: Một người nữa vừa được cứu mạng, Lee Yi Kyung thật tuyệt. May mắn là cả hai không sao.

+1172,-37: Giật cả mình khi nhìn thấy chữ "tự vẫn". Bạn làm tốt lắm Lee Yi Kyung à.

+62,-4: Ôi ngầu quá, vì sợ hãi nên không ai dám bước xuống xe nhưng Lee Yi Kyung thì bước xuống không ngần ngại gì luôn.

+41,-3: Tôi thích anh ấy quá.

+37,-2 Không sao là tốt rồi, một việc quả cảm thế này sao phải giấu cơ chứ?

Lee Yi Kyung sinh năm 1981, là diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình như Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Duệ Mặt Trời, Nhà Trọ Waikiki... Gần đây anh chàng được bổ nhiệm làm Đại sứ quảng bá cho đường dây phản ứng khẩn cấp 112 của Hàn Quốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.