• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Báo Trung nghi vấn Vương Nguyên gặp khó khăn kinh tế, thường vay tiền người quen trong Cbiz

Showbiz

Mới đây, nhiều blogger giải trí Trung Quốc chia sẻ thông tin về một sao nam trẻ, "nổi tiếng sớm" và "da mặt không được hoàn hảo" rất thích vay mượn tiền người quen trong nghề.

Blogger tiết lộ bạn trai ít tuổi của bà mẹ trẻ nọ (ý chỉ Ngụy Đại Huân và Dương Mịch) từng gửi sao nam này 50 nghìn tệ (khoảng 163 triêu VND) vào nửa đêm để giúp đỡ, nghệ sĩ khác cũng từng kể việc bị anh mượn tiền.

Sao trẻ này còn bị phê phán vì xài tiền không biết tiết kiệm, thường đua đòi xa xỉ phẩm nhưng tiền làm ra được đều do mẹ mình quản lý, nếu anh ấy thích loại giày mới nào thì sẽ nhờ quản lý giúp tìm hàng nhái cao cấp (super fake).

Căn cứ vào những từ khóa mà các blogger đưa ra, cộng đồng mạng đặt nghi vấn người được nhắc tới rất có thể là Vương Nguyên bởi cậu ra mắt từ lúc 13 tuổi cùng nhóm nhạc thần tượng TFBoys và nổi tiếng đến nay.

Vương Nguyên thường xuyên để lộ làn da nhiều khuyết điểm của mình.

Nhan sắc không qua phần mềm làm đẹp, nhiều khuyết điểm của Vương Nguyên là đề tài được nhiều người quan tâm sau khi cậu xuất hiện trong đêm hội Tmall 618 và chương trình Happy Camp không lâu trước đây.

"Bạn trai nhỏ tuổi" và "bà mẹ trẻ" trong tin đồn của blogger rất có thể là Ngụy Đại Huân và Dương Mịch.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người phát hiện trước đây Vương Nguyên từng tự nhận đã mượn tiền Ngụy Đại Huân trong một buổi phỏng vấn.

Vương Nguyên kể: "Khoảng thời gian trước trong thẻ em hết tiền, sinh hoạt không đủ. Sau đó em gọi anh Đại Huân, 2 giờ sáng mà anh ấy vẫn gửi em năm ngươi nghìn tệ. Mãi một tháng sau em mới trả tiền cho anh ấy."

Thậm chí MC Hà Cảnh cũng từng nhắc việc Vương Nguyên gặp áp lực tiền bạc trong một tập phát sóng gần đây của chương trình Xin Nhờ Tủ Lạnh.

Hà Cảnh hài hước kể lại việc Vương Nguyên từng nói với mình rằng sau khi cậu hỏi thăm Âu Dương Na Na những chuyện liên quan đến việc du học xong thì quyết định sau khi đến Mỹ lỡ có hết tiền sẽ hỏi mượn cô luôn thể.

Vì Âu Dương Na Na và Vương Nguyên đều từng làm MC cho Vương Bài Đối Vương Bài nên rất thân thiết. Âu Dương Na Na còn có kinh nghiệm du học nước ngoài nên chuyện này cũng không khó lý giải. Tuy nhiên, Hà Cảnh cũng khá thắc mắc không biết vì sao một thanh niên trẻ như Vương Nguyên lại có áp lực về kinh tế như thế.

Không chỉ Hà Cảnh, rất nhiều người cũng tỏ ra hiếu kỳ việc Vương Nguyên hay mượn tiền người trong giới. Còn về việc dùng hàng nhái, nhiều ý kiến nghi ngờ độ chân thật của thông tin này vì dù có bị gia đình quản lý tiền bạc thì một ngôi sao có hình tượng được chăm chút như Vương Nguyên không thể có chuyện mua không nổi hàng thật.

Bình luận của netizen trước những đồn đoán của blogger:

"Người nổi tiếng cũng thiếu tiền à?"

"Chắc gia đình quản lý chặt quá thôi mà."

"Không thể hỏi xin tiền bố mẹ sao?"

"Có túng tiếu hơn nữa thì cậu ấy vẫn giàu hơn chúng ta, là một người bình thường thì vẫn nên lo thân mình trước đi."

"Cbiz ấy à... thôi bỏ đi, người nổi tiếng chả bao giờ túng tiền hoặc là định nghĩa "túng tiền" của họ không giống với người thường chúng ta."

"Ngụy Đại Huân có đó không? Em cũng đang gặp khó khăn đây!"

"Tôi cược là tiền Ngụy Đại Huân cho mượn không đủ cậu ấy xài một tuần!"

"Tin giả đấy, không biết người ta làm từ thiện còn được Hàn Hồng khen hay sao?" (Hàn Hồng là nghệ sĩ nổi tiếng hay làm từ thiện của Cbiz).

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.