• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bị chê chỉ hít không khí sống vì tủ lạnh nghèo nàn, Kim Kardashian livestream luôn hầm để đồ ăn siêu khủng

Showbiz

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã đăng một tấm ảnh chụp cô đang chiếc áo bralette trong nhà bếp lên mạng nhằm quảng bá cho dòng đồ lót Skims Cotton Collection của mình. Bức ảnh đã nhanh chóng gây bão dư luận sau khi đăng. Nhưng thứ mọi người bàn tán không phải thân hình nóng bỏng của Kim hay chiếc áo lót cô mặc trên người mà là cái tủ lạnh trống trơn bên cạnh cô.

Trong ảnh, Kim đứng bên cạnh cái tủ lạnh và đang đưa tay ra với lấy một chiếc bát. Ở giá để thực phẩm phía trên là một loạt hộp sữa khác nhau, từ sữa hạt cho đến sữa bò. Tại giá bên dưới là hai cốc sữa có ống hút cùng với một bình nước chanh. Còn ở những cái giá dưới cùng thì gần như là trống trơn.

Dù chiếc tủ lạnh chỉ là đạo cụ để chụp ảnh, nhưng nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc là tại sao một gia đình đông người như nhà Kardashian mà trông như lại không có gì để ăn thế kia. Một số người còn đùa rằng có lẽ nhà này đang hít thở không khí để sống hay họ đang theo đuổi chế độ ăn kiêng bằng sữa.

Trước những bình luận này, ngay sau đó Kim đã đăng một loạt ảnh về nhà bếp lẫn hầm lưu trữ đồ ăn lên mạng để chứng minh cho họ thấy rằng thực chất nhà cô không thiếu thốn như họ tưởng. Trên thực tế, gia đình cô còn đang theo đuổi một chế độ ăn lành mạnh và đa dạng.

Trong đầu đoạn clip, bà mẹ bốn con này chia sẻ: "Được rồi, bởi vì cái tủ lạnh trống trơn nhà tôi đang gây bão và tôi đã đọc qua những bài báo, nên bây giờ tôi sẽ cho các bạn đi một vòng xem cái tủ lạnh nhà mình."

Đầu tiên, cô cho các fan xem một căn phòng đựng thực phẩm có rất lọ thủy tinh khác nhau với một cái máy làm sữa chua. Kim nói: "Tôi đã bỏ hết đồ nhựa đi rồi" và kể rằng "chỗ kẹo trang trí kia cho món sữa chua của tôi."

Tiếp đến, vợ của Kanye West đi ngang qua một cái tủ đông có kính trong suốt và cho người xem thấy những chai nước đến từ mọi nhãn hiệu khác nhau như Voss, Perrier và Canada Dry and Flow. Sau đó, cô cho mọi người xem đúng chiếc tủ lạnh trong tấm ảnh gây bão ban đầu, chia sẻ: "Các con tôi uống những loại sữa khác nhau." rồi bước vào một gian khác trong căn bếp.

Tiếp đến, Kim bước vào "nơi mọi thứ diễn ra" và giới thiệu nơi đựng thực phẩm của cả nhà. Cô nói thêm: "Và các bạn thấy đấy, tôi có một căn phòng đựng thức ăn. Tại đây, chúng tôi giữ những sản phẩm tươi ngon và hữu cơ. Bọn tôi xây chỗ này trên một nơi toàn là cây hữu cơ để có thể tự trồng rau của mình."

Ở chặng cuối của hành trình thăm quan căn bếp siêu to khổng lồ của nhà, Kardashian đã khoe một cái phòng chứa thực phẩm khác cùng với bữa tối của mình, đó là taco chay. Không chỉ có vậy, Kim còn khoe thêm một cái tủ lạnh khác với "hàng đống sữa dê và sữa hạnh nhân."

Thế nên đừng bao giờ lo hộ chuyện ăn uống của người giàu, vì họ luôn biết cách chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống của mình, dĩ nhiên là tốt hơn bạn.

Theo: Daily Mail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.