• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị chửi keo kiệt vì quyên góp 10 triệu đồng, Minh Tú đáp trả: 'Đừng dùng cái miệng để xía vào chuyện người khác'

Showbiz

Tối 18/3, Minh Tú chia sẻ video "đập hộp" loạt ''hàng hiệu'' dài hơn 25 phút trên kênh Youtube. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật, gu thời trang ổn cùng thân hình chuẩn, lần "đập hộp" này khiến nhiều người tò mò liệu Minh Tú có bằng chị bằng em với những sản phẩm sang chảnh có giá bạc tỷ hay không.

Theo lời chia sẻ, đây là những món quà cô được bạn trai tặng. Đằng sau nàng Á hậu là túi lớn, túi nhỏ các hãng như Dior, Gucci, Louis Vuitton...trông vô cùng đắt tiền. Thế nhưng chưa kịp xuýt xoa vì độ chịu chi của bạn trai Minh Tú, người xem phải ngã ngửa vì độ lầy lội của siêu mẫu khi cô lần lượt mở hộp.

Mặc dù giới thiệu chiếc đồng hồ Rolex trị giá hơn 1 tỷ đồng nhưng trên tay Minh Tú là chiếc đồng hồ casio bằng nhựa dành cho trẻ em với ''ngoại hình'' đỏ chót có giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Ai lầy lại chị?
Minh Tú thực hiện màn đập hộp hàng hiệu kỳ quặc nhất showbiz: Tôi cần gì ba cái danh xưng - Ảnh 3.
Song kiếm hợp bích, hai tay hai màu

Nàng siêu mẫu tiếp tục giới thiệu ''đôi giày Louis Vuitton'' giá hơn mấy trăm đô ''giả dạng'' giày Thượng Đình huyền thoại của giới học sinh sinh viên, dép tổ ong ''núp'' trong hộp Louboutin hay dép đi trong nhà đen trắng được lấy ra từ hộp Saint Laurent khiến người xem không khỏi ''ngã ghế''.

Tông xuyệt tông nè mấy bạn ơi
Ví thổ cẩm để trong hộp Gucci
Dép ''hiệu'' tổ ong

Thậm chí, Minh Tú còn "nhại" lại cách nói của Ngọc Trinh: "Tôi không dám quăng hộp, không thì hỏng mất gạch sàn nhà. Sàn nhà tôi làm bằng đá hoa cương". Cô còn đá xoáy lại antifan: "Đấy, nghe nói người mẫu Minh Tú dùng đồ hiệu tiền tỷ mà từ thiện có 10 triệu".

Siêu mẫu sau đó lấy ra một cây sống đời, chỉ đích danh một bạn antifan và nói:

Đây là cây sống đời, thể hiện cho sự trường tồn, hiên ngang, bất khuất của tôi trước những giông bão của bạn.

Bạn viết dài quá, tôi chẳng có thời gian mà đọc. Nhưng bạn so đo danh xưng với tôi làm gì vậy? Tôi cần gì ba cái danh xưng, ai muốn gọi gì thì gọi, tôi không cần phải giải thích với bạn. Nếu tôi đi giải thích với bạn, tôi chẳng khác nào con nít.

Bạn dùng nick ảo để nói xấu tôi làm gì? Bạn có gan thì đem nick thật ra đây nói chuyện với tôi.

Tôi nhắc bạn này, đừng bao giờ dùng cái miệng của mình để xía vào chuyện người khác. Và đừng bao giờ dùng cái đầu của người khác để nghĩ về chuyện của mình. Tôi chỉ muốn nói thế thôi, nói nữa lại đàn gảy tai trâu.

Cuối cùng không kìm được nước mắt, Minh Tú nức nở chia sẻ:

Tôi hiểu khi đã là người của công chúng thì phải nói chuyện nhỏ nhẹ, nhưng đó không phải tôi. Tôi là người thích tự do, có gì nói đó.

Tôi không muốn ép buộc mình phải biến chất vì một điều gì đó. Tôi có thể thay đổi thành người các bạn muốn nhưng tôi sẽ không hạnh phúc, nên tôi không làm. Nếu bạn yêu tôi, bạn sẽ yêu con người thật của tôi.

Là con người, không ai hoàn hảo hết. Quan trọng là tôi biết điểm yếu của mình ở đâu để cải thiện cho tốt hơn.

Tính tôi mạnh mẽ, hay cà khịa, nói mấy câu đùa vui. Cái mặt tôi nói chuyện cũng nhăn nhó, khó chịu, giọng nói lại không ngọt ngào. Nhưng tất cả là do cha mẹ sinh tôi ra rồi, tôi không thể thay đổi được.

Giá trị của một con người không nằm ở việc bạn dùng đồ hiệu gì, bạn đẹp, giàu có cỡ nào, nhà bạn to ra sao, bạn đi xe hơi gì, bạn trai bạn có giàu hay không. Quan trọng là giá trị đạo đức cốt lõi bên trong bạn.

Đọc thêm: Sau vợ chồng Nhi Thắng, Minh Tú bị chỉ trích keo kiệt vì ủng hộ 10 triệu đồng giúp miền Tây chống hạn mặn

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.