• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị đặt biệt danh 'Hoàng thượng giò heo', 'Càn Long' Nhiếp Viễn ứng biến cực lầy trong đời thực

Showbiz

Kể từ lúc công chiếu cho đến nay, Diên Hi Công Lược nhận được sự theo dõi nồng nhiệt từ khán giả. Phim thành công đến nỗi mỗi nhân vật dù là vai chính diện hay phản diện cũng đều nổi tiếng và được biết đến rộng rãi.

Nhiếp Viễn chắc chắn nằm trong số đó, dù từng vướng phải lùm xùm đánh người nhưng vai diễn Càn Long đã giúp anh lấy lại ánh hào quang, thậm chí tạo ra hiệu ứng đặc biệt trên mạng xã hội như hashtag "Hoàng thượng giò heo".

nhiep vien 1

Nhiếp Viễn và giò heo khổng lồ bằng bông.

nhiep vien 3

"Giò heo" là một thuật ngữ thịnh hành hiện nay, thường được cư dân mạng dành riêng để mắng những người đàn ông hay thay lòng đổi dạ.

Trong tập 32 của Diên Hi Công Lược, Hoàng thượng cùng Cao Quý phi và Nhàn phi đến xem các nghệ nhân dân gian tạo ra pháo hoa bằng sắt nung, không may sắt bắn vào nhóm người đang đứng, Nhàn phi liền nhanh chóng che chở cho Hoàng thượng. Vì chuyện này, đấng thiên tử bắt đầu nhìn lại, sủng ái và không tiếc lời đường mật dành cho Nhàn phi.

clipboard41

Hoàng thượng một mực quan tâm Nhàn phi, nói nhiều lời đường mật sau thời gian lạnh nhạt.

clipboard43

Hai người mặn nồng trong khi Phú Sát Hoàng hậu hôn mê, Cao Quý phi vật lộn trong đau đớn.

Đáng nói, Phú Sát Hoàng hậu lúc này đang hôn mê, nàng vốn nổi tiếng là người duy nhất được Hoàng thượng hết mực yêu chiều nhưng chỉ chớp mắt Hoàng thượng đã ôm ấp Nhàn phi. Chính tình tiết này khiến khán giả không khỏi bực bội, mắng Hoàng thượng là "giò heo", là người hai lòng.

Nhiếp Viễn biết anh bị chết tên với hai chữ này nên muốn biến nó thành thương hiệu, tạo ra hàng loạt tình huống hài hước khiến khán giả người ngất như mang giò heo đến tặng cho đội ngũ truyền thông của iQiyi (Ái Kỳ Nghệ).

nhiep vien

Nhiếp Viễn tại văn phòng của iQiyi.

nhiep vien 2

Giò heo nóng hổi tặng cho mỗi nhân viên.

Đến hôm 24/8, tài tử 40 tuổi tiếp tục cùng "Kế Hoàng hậu" Xa Thi Mạn đến thăm một công ty truyền thông khác và tặng cho mọi người ở đây hàng loạt sản phẩm giò heo đóng gói.

nhien vien 6

Giò heo đóng bịch hấp dẫn thị giác.

Bất ngờ thay, Nhiếp Viễn cũng được đáp lễ bằng chiếc giò heo gối bông khổng lồ, trông như thật. Chùm ảnh này sau đó lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng.

nhiep vien 4

Nhiếp Viễn vui vẻ hôn giò heo.

nhiep vien 5

Sau "Diên Hi Công Lược", tài tử 40 tuổi có thêm biệt danh mới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.