• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị fan MONSTA X công kích, 'bạn thân cũ' của Wonho tiết lộ lý do nam idol thoát trọng tội

Showbiz

Cách đây không lâu, Wonho (cựu thành viên Monsta X) đã phải rời nhóm vì hàng loạt bê bối trong quá khứ bị Jung Da Eun - "bạn thân" một thời của anh chàng đưa ra ánh sáng. Việc Wonho không còn trong Monsta X khiến nhiều người hâm mộ đau lòng, chính vì thế họ đã công kích Jung Da Eun trên tài khoản SNS của Ulzzang này.

Đáp lại những lời chửi bới từ fan Monsta X, ngày 18/4 vừa qua Jung Da Eun đã viết những dòng trạng thái tỏ rõ thái độ bực bội. Dù cô nàng đã xóa tweet đi ngay sau đó nhưng netizen Hàn vẫn nhanh tay chụp được màn hình:

"Cậu ta (Wonho) được tha bổng dù vướng phải tội sử dụng cần sa là vì tôi đã từ chối đứng ra làm chứng. Sao các người còn không biết ơn vì điều đó đi nhỉ?"

Jung Da Eun tiếp tục tiết lộ: "100% là Wonho từng bị giam ở trại Suwon, chẳng hiểu sao mấy người lại tỏ thái độ như vậy (thậm chí điều này còn được chứng minh qua cuộc điều tra của cảnh sát). Nếu bị bắt đến trại cải tạo không phải là phạm tội thì sao các người lại gọi Han Seo Hee là tội đồ? Cô ấy cũng từng mang tội danh tương tự thôi."

Jung Da Eun và Han Seo Hee từng được biết đến là "cặp đôi rắc rối" khi công khai bóc phốt Wonho. Hàng loạt hành động xấu xí trong quá khứ của nam idol như quỵt tiền, ăn cắp đồ cũng như chơi thuốc bị Jung Da Eun - người từng chung sống với Wonho "nhắc lại" trên mạng xã hội.

Những phát ngôn của Jung Da Eun ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của Wonho và buộc anh chàng phải rời nhóm. Dĩ nhiên người hâm mộ của Monsta X không thể ngồi yên nhìn idol bị phỉ báng, cũng từ ấy mở ra những cuộc cãi vã không hồi kết giữa Jung Da Eun - Han Seo Hee và Monbebe.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.