• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan đưa ra bằng chứng cho thấy Wonho (MONSTA X) đã thay đổi để chuộc lại quá khứ lỗi lầm

Showbiz

Những ngày gần đây, fan K-Pop lại được dịp xôn xao với scandal rời nhóm của thành viên MONSTA X Wonho. Mọi chuyện xuất phát từ khi nam idol bị Jung Da Eun - một người bạn cũ là ulzzang nổi tiếng tố nợ tiền nhưng không chịu trả.

Jung Da Eun còn được biết đến với danh nghĩa "người tình tin đồn" của Han Seo Hee - trung tâm thị phi trong K-Pop. Chính vì thế, lùm xùm "quỵt nợ" của Wonho không thể chấm dứt trong êm đẹp mà ngược lại còn trở điểm khởi đầu cho hàng loạt bê bối trong quá khứ.

Jung Da Eun

Năm 2012, cựu thành viên MONSTA X và Jung Da Eun vẫn là bạn bè thân thiết. Cả hai thậm chí còn thuê nhà sống chung với nhau, tuy nhiên Jung Da Eun cho biết cô từng phải gánh thay tiền thuê nhà cho Wonho. Không những thế anh chàng này còn lấy đồ dùng của Jung đi bán khi chưa được phép.

Quá khứ bị chôn vùi bấy lâu nay của Wonho bỗng trở thành chủ đề nóng được "đào mộ". Năm 2008, nam idol từng phải đi trại giáo dưỡng vì phạm tội trộm cắp đặc biệt nghiêm trọng. Loạt ảnh về cuộc sống sa đọa những ngày niên thiếu của Wonho cũng bỗng dưng tràn lan trên mạng xã hội.

Sáng nay 1/11, Jung Da Eun xác nhận với tờ Dispatch rằng cô và Wonho từng dùng cần sa với nhau, ngay tại căn hộ của hai người. Truyền thông xứ Hàn cho hay cảnh sát đang dần bắt tay vào điều tra cựu thành viên MONSTA X, netizen tỏ ra ngán ngẩm trước quá khứ "bất hảo" của Wonho.

Không khó để bắt gặp những bình luận mỉa mai, thậm chí là miệt thị Wonho. "Một chàng trai với quá khứ đen tối tại sao lại quyết tâm trở thành thần tượng K-Pop?" hẳn là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc.

Trong chương trình sống còn NO.MERCY, Wonho từng chia sẻ lý do khiến anh ấy trở thành idol là vì mẹ. Anh thừa nhận mình từng làm khổ mẹ rất nhiều, thậm chí còn để mẹ phải trả nợ thay vì ăn chơi sa đọa... Khi nhận ra mình đã sai thì Wonho cắt đứt liên hệ với nhóm bạn cũ, quyết tâm "làm lại cuộc đời".

"Bởi vì tôi đã làm khổ mẹ rất nhiều, tôi phải debut và thành công để báo đáp bà..."

Wonho vừa khóc vừa chia sẻ trong NO.MERCY.

Mỗi lần nghĩ đến những sai lầm mà cậu đã phạm phải khi còn bồng bột, Wonho lại bật khóc và chỉ biết nói "Xin lỗi mẹ".

Trong suy nghĩ của các thành viên cùng nhóm, Wonho của hiện tại là một người anh em tốt và cần được che chở: "Nhìn bên ngoài cậu ấy rất manly đúng không, nhưng thật ra Wonho hay khóc lắm."

Wonho rơm rớm nước mắt tại concert của MONSTA X. Anh chàng nói rằng "không thể sống nếu thiếu nhóm nhạc này".

Khi scandal nổ ra, Wonho đã chủ động xin rời nhóm vì không muốn làm ảnh hưởng đến các thành viên cũng như tên tuổi MONSTA X: "Các thành viên không liên can gì đến vấn đề của tôi. Tôi chân thành hy vọng bạn sẽ ủng hộ cho họ. Họ quá tốt để bị cản trở hoặc tổn thương vì một người như tôi."

Đối với Wonho, fan gần như là tất cả. Hình ảnh anh chàng dùng áo lau ghế cho người hâm mộ vào ngày trời mưa từng khiến nhiều trái tim "tan chảy". Dù quá khứ có sai lầm, Wonho của hiện tại vẫn xứng đáng được yêu thương.

Lau ghế...
... và nhường ô cho fan khi trời đổ mưa.

Thành thật mà nói, Wonho chưa từng chối bỏ quá khứ sa đọa của mình. Đồng thời fan của nam idol cũng không hề bao che cho những hành động sai trái, chỉ là họ tâm niệm rằng "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại".

Người hâm mộ trên toàn thế giới thậm chí còn thành lập một lá đơn thỉnh nguyện, bày tỏ mong muốn đem Wonho trở lại MONSTA X. Trong vòng chưa đầy 24 giờ, lá đơn đã thu về gần 300.000 chữ kí.

Ngay trong lá thư gửi mới nhất gửi cho fan, Wonho vẫn liên tục thể hiện sự ăn năn: "Có một thời gian tôi chưa trưởng thành và đã phạm phải những sai lầm khác nhau. Sau khi trở thành thực tập sinh và được debut, tôi luôn cố gắng chăm chỉ để không phải xấu hổ về bản thân."

Ngày nay, idol K-Pop luôn phải giữ hình tượng "hoàn hảo không tì vết". Tuy nhiên ai cũng biết đó là nhiệm vụ bất khả thi. Wonho không phải là người duy nhất trong showbiz Hàn "đầu hàng" trước sự khắt khe của công chúng. Anh đã từ bỏ sự nghiệp idol, song cũng có những người thậm chí đã lựa chọn con đường cực đoan hơn...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.