• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị hỏi chuyện tình cũ Trịnh Gia Dĩnh lấy vợ, Xa Thi Mạn trả lời thông minh, cho thấy EQ cao ngất ngưởng

Showbiz

Năm 2008, Xa Thi Mạn vào vai Madam Mã, hợp tác với Trịnh Gia Dĩnh trong tác phẩm Bằng Chứng Thép 2. Đây cũng là lúc tình cảm của cả hai chớm nở. Dẫu vậy, mối quan hệ đẹp nhất TVB cũng chỉ kéo dài hơn 2 năm rồi đi đến kết thúc.

xa thi man31

Trịnh Gia Dĩnh và Xa Thi Mạn trong "Bằng Chứng Thép 2".

xa thi man32

Cả hai cũng từng hợp tác trong "Cung Tâm Kế" ăn khách của màn ảnh TVB.

Đến nay, Xa Thi Mạn 43 tuổi, dù vẫn độc thân nhưng cô có bước ngoặt mới trong sự nghiệp, đắt show nhờ hiệu ứng Diên Hi Công Lược. Còn Trịnh Gia Dĩnh cũng sang trang khác của cuộc đời khi kết hôn với Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm.

trinh gia dinh

Ở tuổi 49, Trịnh Gia Dĩnh mới quyết định thành gia lập thất với người đẹp Trần Khải Lâm.

Trong sự kiện tối 29/8, phóng viên đã nhân biến chuyển mới mẻ này đặt câu hỏi với Xa Thi Mạn rằng liệu cô có chúc phúc cho tình cũ Trịnh Gia Dĩnh hay không? Trang QQ nhận xét, đây là một câu hỏi nhạy cảm, nếu vô tình để lộ biểu cảm khác lạ sẽ bị thêu dệt thành nhiều chuyện.

Tuy nhiên "Nhất tỷ" của TVB vừa bình tĩnh vừa khéo léo trả lời rằng cô không ở Hong Kong suốt nhiều tháng liền nên không có cơ hội gặp mặt Trịnh Gia Dĩnh, khẳng định: "Chúc mừng là chuyện quan trọng, đương nhiên phải gặp mặt trực tiếp để nói".

xa thi man 5

Xa Thi Mạn có cách ứng xử vô cùng khéo léo trước câu hỏi nhạy cảm.

Khi được hỏi có mời Trịnh Gia Dĩnh ăn cơm nhân ngày vui của anh không, "Nhàn Phi Nương Nương" thẳng thắn đáp trả: "Trịnh Gia Dĩnh kết hôn thì phải mời tôi ăn cơm chứ".

Xa Thi Mạn đã có hơn 20 năm trong nghề, gần đây lại có cơ hội củng cố tiếng tăm qua vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược. "Cơn sốt" Xa Thi Mạn càn quét khắp Đại Lục, Đài Loan, Hong Kong khiến mỗi lần trả lời phỏng vấn của cô đều được đông đảo khán giả chú ý theo dõi.

Sau khi Xa Thị Mạn lên tiếng, Trần Khải Lâm - bà xã kém Trịnh Gia Dĩnh 22 tuổi cũng hay tin và đáp lời: "Chuyện mời cơm không thành vấn đề, cảm ơn lời chúc phúc của chị Xa Thi Mạn".

trinh gia dinh 1

Trần Khải Lâm biết được lời chúc của Xa Thi Mạn nên cũng lên tiếng phản hồi.

Khi phóng viên hỏi, nếu chỉ có ông xã Trịnh Gia Dĩnh và tình cũ Xa Thi Mạn ăn cơm, liệu Trần Khải Lâm có cùng đi theo không? Hoa hậu Hong Kong trả lời né tránh: "Tôi chưa có cơ hội gặp mặt và nói chuyện với chị ấy nhưng từng nhìn thấy chị ấy ở công ty".

Nhiều ý kiến trên mạng xã hội khá bối rối trước câu trả lời của Trần Khải Lâm nhưng lại dành lời khen có cánh cho cách đối đáp của Xa Thi Mạn, nể phục cô là nữ diễn viên sở hữu EQ cao.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.