• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bí mật trong 'phòng VVIP' Burning Sun: Có đội ngũ riêng xóa vết máu, thiêu hủy bằng chứng

Showbiz

Hôm qua 21/4, MBC Straight đã phát hành một phóng sự phơi bày nhiều bí mật đằng sau vụ bê bối Burning Sun. Theo đó, câu lạc bộ này có một phòng VVIP, chỉ phục vụ nhu cầu trụy lạc của các khách hàng lớn. Tại đây, họ có thể thoải mái sử dụng ma túy, cưỡng bức phụ nữ và quay phim bất hợp pháp.

ps19042300019

Vì sao những khách VVIP có thể thoải mái phạm tội mà không sợ bị bắt? Phóng sự tiết lộ Burning Sun có một đội "thiêu hủy" chuyên nghiệp. Những người này sẽ phụ trách việc xóa dấu vết như máu hay ma túy tồn tại trong phòng.

Một thành viên trong nhóm "thiêu hủy" này đã đứng ra làm chứng, cho biết anh ta thường bắt đầu công việc vào lúc 6 giờ sáng:

"Đến sáng thì buổi tiệc hoan lạc vẫn chưa kết thúc. Có cô gái bị trói và đánh đập. Dường như cô ấy đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Những người khác đang quay phim và có vẻ một trong số họ là bác sĩ. Anh ta trực tiếp cầm máu và truyền máu cho cô gái kia."

0000071104 005 20190422213107154

MBC Straight cũng báo cáo rằng tình trạng mại dâm với trẻ vị thành niên là rất phổ biến ở các hộp đêm. Về cơ bản những nạn nhân này đều từng cố bỏ trốn, họ bị ràng buộc bởi lời hứa "sẽ được debut làm người nổi tiếng".

Mục sư Joo Won Kyu - một người từng giả làm "tú ông" ở hộp đêm cho hay: "Có 2 cô gái đã trốn chạy, một người mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương và hiện phải vào bệnh viện tâm thần. Người còn lại thì phải cắt bỏ một phần tử cung vì nạo phá thai quá nhiều lần. Họ trốn thoát được là vì họ đã không còn giá trị sử dụng."

ps19042300018

Joo Won Kyu nói rằng những tội ác nghiêm trọng đều đang được che giấu. Ngay cả khi cảnh sát nhận được báo cáo và đến câu lạc bộ để điều tra thì cuối cùng sự việc vẫn bị phớt lờ.

MBC Straight khẳng định sự thông đồng có nhiều cảnh sát với tội phạm. Đội ngũ sản xuất chỉ có thể tin tưởng những nhân viên, người mà không còn muốn dính líu đến những hộp đêm bẩn thỉu nữa.

994ffa375cbdb7c11f

Phóng sự cũng đưa ra một lời nhắc nhở cho công chúng, rằng đã 5 tháng kể từ khi Kim Sang Kyo vạch trần bê bối ở Burning Sun. Tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn không hề tiết lộ thêm điều gì. Vậy ai là người từng vào phòng VVIP và hành hung Kim Sang Kyo?

e0021049 5cbe001f469a3

Sau khi lên sóng, phóng sự của MBC Straight thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của cư dân mạng Hàn Quốc:

- Tôi đã xem chương trình và cảm thấy rùng mình, nó còn tệ hơn cả những thứ mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh nữa.

- Đây là lý do vì sao chúng ta không thể tin tưởng đất nước này.

- Nếu theo dõi SNS của Kim Sang Kyo, anh ấy đã nói rằng có nhiều điều kinh tởm hơn diễn ra.

- Thật sự buồn nôn... Đây có phải sự thật không?

- Trong khi đó Kim Sang Kyo đang bị cảnh sát kiện, chuyện quái gì vậy?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.