• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Biết Ed Sheeran siêu cuồng sốt cà chua, đây là cách các cửa hàng ưu ái 'khách sộp' nổi tiếng của mình

Showbiz

Ra đời vào năm 1869, những sản phẩm của công ty H.J. Heinz đã không còn quá xa lạ với những người sành ăn. Đặc biệt, sản phẩm sốt cà chua của công ty này được đánh giá là dễ ăn, ít chất bảo quản và có mùi vị thơm ngon. Đã có rất nhiều gia đình xem tương ớt, tương cà chua Heinz là một sản phẩm thiết yếu trong căn bếp và Ed Sheeran cũng không phải là ngoại lệ. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng tương cà chua của Heinz chỉ gói gọn trong hai từ: hoàn hảo.

Tình yêu của anh với sản phẩm này sâu đậm đến mức anh có một logo Heinz được xăm trên cánh tay. Công ty Heinz thậm chí còn làm một phiên bản giới hạn để vinh danh giọng ca Shape of you.

Ed Sheeran's New ketchup tattoo :) | Ed sheeran tattoo, Ed sheeran ...

Mới đây các quán cà phê địa phương đã tiết lộ họ có một giải pháp ưu tiên dành cho Ed Sheeran khi anh cần sử dụng tương cà trong bối cảnh các nhu yếu phẩm đang dần cạn kiệt vì người dân đổ xô đến siêu thị tích trữ thực phẩm. The Dancing Goat Cafe đã ''lưu trữ'' một chai tương cà Heinz trong hộp thuỷ tinh cùng dòng chữ ''In case of Ed Sheeran'' (trong trường hợp Ed Sheeran cần).

Điều này đã thu hút sự chú ý của người dân sống xung quanh đó. Tuy nhiên, các chủ quán cà phê là những người bạn lâu năm của Ed Sheeran từ chối bình luận. Một người dân cho biết:

Ed thực sự thích được đối xử như khách hàng bình thường và hay uống cà phê hoặc sữa. Nếu như Ed chọn một món ăn thì tương cà luôn luôn được dùng kèm. Nó kiểu như là trò đùa giữa chúng tôi vậy.

Chai tương cà trong hộp dành cho Ed rất thu hút thực khách. Ai cũng hỏi về nó. Nhiều người đến đây với hy vọng thấy được Ed và đôi khi xin chữ ký. Nhưng hầu hết người dân địa phương đều cảm thấy rất tuyệt khi có một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới đến uống cappuccino trong quán cà phê quen thuộc trong khu của họ.

Khu nhà của Ed Sheeran

Năm ngoái công ty Heinz đã cho ra mắt sản phẩm Tomato Edchup để vinh danh Ed Sheeran. Đặc biệt, ba chai nước sốt có chữ ký của ngôi sao nổi tiếng 29 tuổi đã thu được 4.500 bảng Anh (126 triệu đồng). Số tiền đã được quyên góp cho trẻ em nghèo ở Đông Anglia.

Ed Sheeran's Heinz Tattoo Is Now a Limited-Edition Ketchup Bottle ...

Đọc thêm: Chai tương cà đắt nhất thế giới do chính Ed Sheeran thiết kế, được bán đấu giá lên đến 42 triệu VNĐ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.