• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chai tương cà đắt nhất thế giới do chính Ed Sheeran thiết kế, được bán đấu giá lên đến 42 triệu VNĐ

Ẩm thực

Có thể bạn chưa biết nhưng ca sĩ nổi tiếng thế giới Ed Sheeran là một người hâm mộ lâu năm của Heinz, thậm chí anh từng tham gia quảng cáo cho thương hiệu này vào đầu năm nay.

lost bird chai tuong ca ed sheeran dat nhat the gioi 1

Chai tương cà phiên bản đặc biệt này được thiết kế lấy cảm hứng từ những hình xăm tuyệt vời của Ed. Ba chai trong phiên bản này đã được đấu giá và bán hơn 1.000 bảng Anh (hơn 28 triệu VNĐ), toàn bộ số tiền sẽ được quyền góp cho trẻ em của East Anglia và Rise Against Hunger.

Phiên bản giới hạn này chỉ có 150 chai được sản xuất và tất cả chúng đều có thiết kế là bản sao của hình xăm mà Ed thích nhất.

Ba chai đầu tiên được bán đấu giá lần lượt thu được 1.050 bảng Anh (hơn 29 triệu VNĐ), 1.100 bảng Anh (hơn 30 triệu VNĐ) và 1.500 bảng Anh (hơn 42 triệu VNĐ).

lost bird chai tuong ca ed sheeran dat nhat the gioi 4

Nigel Dickie, giám đốc của công ty Kraft Heinz, chia sẻ rằng các chai tương cà đặc biệt này được sản xuất trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của thương hiệu Heinz.

Điều đặc biệt nhất ở những chai tương này chính là nó được bọc bằng nhãn có hình xăm của Ed Sheeran.

lost bird chai tuong ca ed sheeran dat nhat the gioi 5

Ông còn nói đùa rằng ông biết sẽ có nhiều người không nỡ mở chai tương cà này ra dùng nhưng công ty của ông vẫn đảm bảo rằng sốt cà bên trong "rất thú vị và đáng để thử".

Khoảng 104 chai tương cà đặc biệt này sẽ là giải thưởng trong một cuộc thi được liên kết với tài khoản Instagram của Ed và phần còn lại sẽ thuộc về những "fan cứng" của Ed Sheeran và Heinz, một số ít sẽ thuộc về các bảo tàng nghệ thuật.

lost bird chai tuong ca ed sheeran dat nhat the gioi 6

Thiết kế đặc biệt này xuất hiện sau khi hành trình âm nhạc từ vô danh đến thành công đáng kinh ngạc của Ed được ghi lại bởi cha của anh là John, tất cả hình ảnh và video đã xuất hiện trong một buổi triễn lãm chưa từng có trước đây.

Cuộc hành trình để nổi tiếng từ một cậu bé tóc đỏ đáng yêu của Ed rất đáng ngưỡng mộ. Để có những thành công này, Ed cũng mong muốn tri ân người hâm mộ bằng cách tạo triển lãm với một số kỷ vật của anh, được tổ chức tại quê nhà Ipswich.

lost bird chai tuong ca ed sheeran dat nhat the gioi 7

Bên cạnh cây đàn guitar yêu quý của mình, tuổi thơ của Ed còn được tái hiện qua rất nhiều bức ảnh và tác phẩm điêu khắc khác nhau, trong đó có một bức ảnh cho thấy trước đây a từng là một đứa trẻ tóc đỏ đáng yêu.

Triển lãm được tổ chức trùng với thời điểm Ed trở về quê nhà vào những ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn Divide của anh.

Vì chai tương cà mang dấu ấn của chàng ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran nên hiện nay nó vẫn giữ kỷ lục là chai sốt đắt nhất thế giới. Nhưng để lưu giữ hình ảnh kỷ niệm về thần tượng thì nhiều người cũng không ngại bỏ ra số tiền lớn sưu tầm tương cà Ed Sheeran đâu đúng không?

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.