• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đừng chỉ biết mỗi Michelle Phan, còn có 14 Beauty bloggers châu Á cực hot đáng để bạn tìm hiểu

Chị em

1. @Michelle Phan (Michelle Phan)

Nữ beauty blogger gốc Việt đã trở thành hiện tượng toàn cầu sau video trang điểm theo kiểu Lady Gaga thu hút hàng triệu view. Kênh Youtube của Michelle Phan trở thành nơi tín đồ yêu trang điểm thường xuyên truy cập vào. Hiện nay cô đã dừng việc sản xuất video và tấn công vào lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu thương hiệu Ipsy - box làm đẹp và thương hiệu mỹ phẩm EM Cosmestic.

em comestics 2589 pilar 0

2. @PatrickStarrr (Patrick Starrr)

Blogger người Philippines là một trong những YouTubers được biết đến nhiều nhất trên MXH, với hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram và rất nhiều nhiều người đăng ký theo dõi trên Youtube.

Patrick đã hợp tác hai lần với hãng MAC Cosmetics. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach cũng xuất hiện trong video trang điểm của anh. Cá tính cởi mở của Patrick đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ với những người theo dõi anh và khiến việc xem video hướng dẫn trang điểm của anh là một niềm vui.

starrr 640x497

3. @JVongphoumy (Joanna Vongphoumy)

https://www.youtube.com/watch?v=WtX8H5yzRm0

Cô nàng beauty blogger người Mỹ gốc Lào đã trở nên nổi tiếng khi đăng tải video hướng dẫn làm đẹp dài một phút. Ngoài ra, cô còn là nghệ sĩ vẽ henna tự do. Joanna được biết đến nhiều với khả năng họa mặt với làn da có hiệu ứng glow - tỏa sáng. Đảm bảo sau khi xem video hướng dẫn của cô nàng gốc Lào này sẽ khiến bạn bật dậy và ngồi vào bàn trang điểm ngay tắp lự!

dydqp1yvmaahhjf

4. @Nikita_Dragun (Nikita Dragun)

Nikita Dragun là một người chuyển giới gốc Việt đã lấn sân sang mảng beauty blogger từ năm 2015. Cô có phong cách trang diểm cá tính, dữ dội và mái tóc sắc màu sặc sỡ. Trước đây Nikita đăng một video lên YouTube với tựa đề "Tôi là người chuyển giới" và nó đã lan truyền rộng rãi vào cuối năm 2015 và gây được tiếng vang mạnh mẽ với người hâm mộ. Kể từ đó, cô đã trở thành một nhà hoạt động cho giới LGBT trong ngành công nghiệp làm đẹp, thu hút 2,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

nd

5. @PromiseTamang (Promise Tamang)

Promise Tamang thường được fan gọi bằng nickname ''Người tắc kè hoa'' vì độ biến hóa của cô. Nữ blogger đến từ Nepal đã đăng tải rất nhiều video hóa trang thành những siêu sao như Ed Sheeran, cũng như các nhân vật hoạt hình bao gồm Betty Boop và Darla từ Finding Nemo. Promise cũng là chị dâu của Michelle Phan.

trippy double vision makeup look youtube

Tài trang điểm vô cùng khéo léo của nữ blogger đến từ Nepal

6. @BretmanRock (Bretman Rock)

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội Vine và những meme hài hước, vui nhộn, Bretman Rock đã lấn sân beauty blogger. Với tính cách hài hước và đôi lúc hơi kỳ lạ đã khiến chàng blogger đến từ Hawaii thu hút 9,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Mới đầu năm nay, Bretman đã bắt tay cùng hãng mỹ phẩm Morphe ra mắt bảng highlight mang phong cách Hawaii để tri ân nguồn gốc của chàng blogger 19 tuổi.

fusja2ng 400x400

7. @ThatsHeart (Heart Defensor Telagaarta)

Kênh Youtube của nàng blogger đến từ Philippines đã đạt được 2 triệu người theo dõi vào đầu năm nay. Heart thường đăng tải video với đa dạng chủ đề từ phong cách hằng ngày đến trang điểm nhưng nổi bật nhất vẫn là hướng dẫn làm tóc. Sinh ra và lớn lên ở Philippines nhưng cô đã chuyển đến Los Angeles để theo đuổi giấc mơ của mình và được hãng e.l.f và BhCosmetic mời hợp tác cùng.

dfhlkq7uiaawfih

8. @Nabela (Nabela Noor)

Bên cạnh tài năng trang điểm của mình, Nabela đến từ Bangladesh còn là một nhà hoạt động nữ quyền đấu tranh cho vẻ ngoài bình đẳng và đại diện cho những cô gái Hồi giáo trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Kênh Youtube của cô đã thu hút hơn 500.000 người theo dõi với nhiều nội dung trải dài từ chính trị, tin tức đến làm đẹp (Nabela được mời đặt câu hỏi tại một cuộc tranh luận GOP trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016). Cô tự hào là một người Hồi giáo được sống với đam mê của chính mình.

nabela noor pink background

9. @KkimThai (Kim Nguyen)

Nữ beauty blogger người Việt nổi tiếng vì tính cách tích cực cùng với hai kênh Youtube thu hút khá nhiều người theo dõi. Ngoài ra Instagram của cô còn có màu sắc tươi sáng với cách sắp xếp hợp lý. Kim còn là một người đa năng khi đi học toàn thời gian nhưng vẫn có thể cho ra mắt các video hằng tuần.

cssjnahvyainykn

10. @ImJennIm (Jenn Im)

Nữ blogger người Mỹ gốc Hàn được xem là bậc thầy về chăm sóc da với những bước skincare vô cùng thông minh. Jenn còn hợp tác với hãng Colourpop Cosmetic cho ra đời dòng son mang tên cô và điều hành hãng áo quần do chính Jenn sáng lập tên Eggie. Cô có 2,1 triệu người theo dõi trên YouTube và 1,6 triệu followers trên Instagram.

chpzqjlw4aacnqb

11. @PearyPie (Amata Chittasenee)

Nhiều người đã nghĩ rằng Amata là travel blogger khi đi lạc vào trang Instagram của cô nhưng không, Amata hiện đang là nghệ sĩ trang điểm được săn lùng nhiều nhất ở Thái Lan. Cô có phong cách rất độc đáo không lẫn vào đâu được. Ông lớn mỹ phẩm M.A.C đã mời cô cộng tác trong Bangkok International Fashion Week.

pearypie bangkok coconuts co e1430474158842

12. @EllenVlora (aka Pure Evl)

Ellen đến từ Hàn Quốc và những video trên kênh Youtube của cô nàng rất đa dạng từ thực phẩm và du lịch, đến thời trang và làm đẹp. Mặc dù không hoạt động sôi nổi như những blogger khác nhưng Ellen vẫn chăm chỉ chia sẻ mẹo làm đẹp và chăm sóc da trên trang Instagram có 430.000 theo dõi của mình.

tr4ydufc

13. @DressYourFace (Tamanna Roashan)

Nữ blogger gốc Ấn Độ - Afganishtan có vẻ ngoài rất ấn tượng khiến cô thu hút được hơn 2,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài việc tổ chức những đám cưới mang đậm chất Ấn Độ ra thì Tamanna còn thường xuyên tổ chức các lớp học trang điểm trực tuyến và bên ngoài. Cô được biết đến với cách kẻ đuôi mắt mèo đặc trưng và trang điểm mắt khói.

img 9029 2

14. @Deepica (Deepica Mutyala)

Sau khi đăng video hướng dẫn dùng son đỏ để che quầng thâm mắt cho các cô nàng da nâu, lượng người theo dõi cúa Deepica đã tăng đến mức chóng mặt. YouTuber người Mỹ gốc Ấn hiện có gần 175.000 người đăng ký theo dõi thường xuyên hoạt động.

15. @IAmKareno (Karen Yeung)

Sinh ra ở Hong Kong, Karen nổi tiếng vì những video làm đẹp có màu sắc tươi sáng dành cho những cô nàng có làn da châu Á. Ngoài ra cô còn cho ra đời những video trang điểm hay chăm sóc da với đôi bàn tay nhỏ xíu rất hài hước.

unnamed

Theo: teenvogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.