• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bighit bị chỉ trích dữ dội khi chia sẻ bài báo 'hạ bệ' BTS để khen ngợi TXT

Showbiz

Bighit Entertainment gần đây đã chia sẻ một bài báo lên tài khoản Twitter của họ và nhận về vô vàn "gạch đá". Bài báo có nội dung khen ngợi TXT - nhóm nhạc nam thứ 2 của công ty này, tuy nhiên người hâm mộ nhận ra kí giả bài báo lại đề cập tới BTS trong tiêu đề với hàm ý so sánh.

Tài khoản Twitter của Bighit chia sẻ một bài báo gây tranh cãi.

"Trau chuốt hơn cả BTS, TXT lan tỏa tầm nhìn thế giới của họ"

- tiêu đề bài báo của tờ Seoul Shinmul

Người viết bài cho rằng tầm nhìn thế giới của Bighit ngày càng trở nên rõ ràng hơn sau concept "tuổi trẻ và yêu chính mình" của BTS. Bài báo nhấn mạnh TXT đang tạo ra một khái niệm nâng cấp hơn nhờ kinh nghiệm của Bighit với BTS.

TXT có thể trông giống với những nam sinh trung học, nhưng họ đã thêm những yếu tố như siêu nhiên vào concept trở nên thú vị hơn.

Nói chung, fan Hàn và fan quốc tế của BTS không hài lòng với một bài báo có tiêu đề so sánh như vậy. Thêm vào đó, họ cũng phát hiện ra Lee Jung Soo - tác giả bài báo trên từng viết nhiều bài "dìm hàng" BTS.

Mới đây thôi, vào ngày 30/10 tác giả này đã viết một bài đả kích các thành viên BTS và gọi nhóm là "những giọng ca yếu".

- Phóng viên này trước kia từng viết rất nhiều bài chỉ trích BTS. Công ty làm ơn tìm hiểu kĩ trước khi đăng thứ gì đó lên tài khoản công khai.

- Tự mình hại mình rồi Bighit ơi!

- Nội dung bài báo thì bình thường nhưng cái tít quá khó chịu...

- Bighit bị làm sao thế? Chia sẻ bài hạ bê BTS và khiến TXT khổ sở hơn.

- Tôi đoán Bighit giờ coi BTS là đồ cũ rồi và họ chỉ chăm chút cho gà mới thôi.

- Đôi khi Bighit làm tôi thất vọng thật sự. Muốn bênh cũng chẳng được.

- netizen Hàn bình luận.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của người hâm mộ, Bighit hiện đã xóa dòng trạng thái gây tranh cãi. Hy vọng sau lần này, công ty sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn và chia sẻ những bài báo về "gà nhà".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.