• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bỏ làm idol đi bán thạch trái cây, Sulli 'giàu to' khi ngay ngày đầu tiên đã 'cháy hàng'

Showbiz

Trong tập mới nhất của Jinri Shop được phát sóng vào sáng ngày 20/11, Sulli đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi tiết lộ kế hoạch kinh doanh mà cô nàng ấp ủ bấy lâu nay.

bil1539773133 1

Nghe có vẻ hoành tráng, song sự thật thì Sulli chỉ đang định mở một cửa hàng bán thạch trái cây mà thôi. Loại thạch mà Sulli kinh doanh là sản phẩm kết hợp giữa cô và thương hiệu Dr.Liv. Theo đó, sẽ có ba mùi vị được sản xuất bao gồm: lựu, đào và nho xanh.

Theo như quảng cáo, loại thạch trái cây này giúp người dùng bổ sung các loại vitamin, thanh lọc cơ thể và giải nhiệt. Một hộp gồm 10 túi thạch đã được bán với giá 30 USD (khoảng 600 nghìn VNĐ).

2

Dù không quảng bá rầm rộ, món thạch trái cây mà Sulli kinh doanh vẫn ngay lập tức "cháy hàng" trong ngày đầu tiên mở bán. Đón nhận tin vui, nữ idol đùa rằng đây chính là kết quả của "hiệu ứng Sulli" - tức là bất cứ thứ gì liên quan tới cô nàng đều khiến người ta phải rút ví ra mua.

3

Khi tới gặp đối tác làm ăn, Sulli đã đem những túi thạch trái cây này tặng họ. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng tài ăn nói khéo léo, cô nàng thành công bán thêm được 120 thùng thạch trái cây. Điều này làm người xem không khỏi than trời: "Chỉ cần là Sulli, chuyện gì cũng thật dễ dàng".

201811201154777327 5bf378cf4be8a

Dưới đây là một vài bình luận của người hâm mộ sau khi chứng kiến câu chuyện trên:

Ông giám đốc kia nói đúng đấy, người ta mua hàng là vì Sulli thôi. Thạch trái cây thì còn xa lạ gì cơ chứ!

Trước nay Sulli vẫn xinh nhưng mà dạo này nhìn em ấy hạnh phúc hơn hẳn luôn. Chắc là vì được tự do làm điều mình thích đấy.

Tôi cũng đã mua thạch trái cây của Sulli đấy. Hôm đó người đến cửa hàng pop-up đông khiếp luôn.

Quả nhiên là người nổi tiếng, kiếm tiền dễ dàng ghê ta.

Đừng bao giờ lo lắng cho cuộc sống của idol. Họ kiếm tiền dễ lắm, chỉ là có muốn hay không thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.