• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn gây tranh cãi khi nghi ngờ về khả năng thiện nguyện của Thủy Tiên

Showbiz

Những ngày vừa qua rất nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp, ủng hộ bà con miền Trung khó khăn vì lũ lụt, trong đó có Thủy Tiên. Hành động đẹp của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Hiện tại, cô đang có mặt tại Huế và dự kiến sẽ di chuyển đến Quảng Trị để tiếp tục hỗ trợ người dân gặp nạn. 10 tỷ đồng là số tiền được các mạnh thường quân chuyển vào số tài khoản của Thủy Tiên để mua các nhu yếu phẩm cho đồng bào miền Trung.

Tuy nhiên, mới đây Jimmii Nguyễn - một ca sĩ hải ngoại có tiếng đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi có phát ngôn gây tranh cãi về việc từ thiện của bà xã Công Vinh.

Cụ thể, Jimmii Nguyễn đặt câu hỏi làm thế nào để Thủy Tiên có thể một mình về Huế, tự mua đồ phát cho những hộ khó khăn mà không cần danh sách cũng như quản lý được hàng trăm người đến nhận đồ hỗ trợ. "Nói nghe rất dễ nhưng khi làm không phải dễ như nghe", nam ca sĩ viết.

Phát ngôn của Jimmii Nguyễn nhanh chóng bị cư dân mạng lên án, chỉ trích. Rất nhiều ý kiến "ném đá" danh ca hải ngoại, cho rằng anh đang quá khắt khe, phiến diện về việc từ thiện của Thủy Tiên trong bối cảnh nhiều người dân miền Trung đang cần sự hỗ trợ kịp thời từ cô vì lũ lụt kéo dài.

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng, Jimmii Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân bằng một bức tâm thư dài với quan điểm "Cho cần hay cho cá?".

Ngoài ra, Jimmii Nguyễn cũng chia sẻ những hình ảnh trong quá khứ ghi lại cảnh anh vận chuyển máy móc, thiết bị y tế, xe lăn vào container để đưa về Việt Nam đồng thời cho biết tổng giá trị những món đồ đó hơn 1 triệu USD.

Xét cho cùng Jimmii Nguyễn vẫn có ý tốt khi muốn cải thiện cuộc sống người dân miền Trung tận gốc rễ nhưng trong bối cảnh hàng nghìn hộ dân đang sống trong cảnh thiếu điện, thiếu thức ăn thậm chí tính mạng nghìn cân treo sợi tóc, hành động của Thủy Tiên vẫn mang tính kịp thời, có thể giúp đỡ và cứu được nhiều người trong cơn hoạn nạn.

Ngoài ra, cách đặt vấn đề của Jimmii Nguyễn khá gay gắt khiến một bộ phận cư dân mạng hiểu nhầm và chỉ trích anh. Dù ít hay nhiều, từ thiện vẫn là việc làm tốt bởi từ xưa cha ông ta đã có câu "Lá lành đùm lá rách".

Đọc thêm: Thủy Tiên kêu gọi hơn 2 tỉ đồng, vợ chồng Lý Hải 1,8 tỷ đồng hỗ trợ cho miền Trung lũ lụt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.