• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Các thành viên nhóm nhạc tân binh TREASURE bị chỉ trích không tôn trọng tiền bối WINNER

Showbiz

Mới đây các thành viên nhóm nhạc nam tân binh "khủng long" TREASURE đến từ YG Entertainmenttrong đã xuất hiện trong chương trình radio Kang Han Na’s Volume Up của đài KBS CoolFM. TREASURE chia thành ba đội và lần lượt cover các bài hát khác nhau một cách trực tiếp.

Trong đó, Junkyu, Mashiho, Asahi, Doyoung và Junghwan đã cover ca khúc của tiền bối cùng công ty WINNER - Really Really. Khi biểu diễn, không khí trường quay rất vui vẻ và sôi động. Thế nhưng vẫn có một số thành viên quên lời bài hát. Thay vào đó, các nam idol lại cười trừ và đùa giỡn với nhau như thể đang ở trong một buổi đi chơi.

Có thể thấy rằng cả Junkyu, Mashiho, Asahi, Doyoung và Junghwan đều không tập trung 100% và có thái độ nghiêm túc khi cover Really Really. Việc "cháy" hết mình khi hát, đặc biệt trong trường hợp dùng ca khúc của tiền bối cũng là cách để ca sĩ thể hiện sự tôn trọng với sự nghiệp của mình và tác giả của ca khúc đó.

Khi chương trình được đăng tải trên YouTube của KBS CoolFM, màn cover của các thành viên TREASURE nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người chỉ trích Junkyu, Mashiho, Asahi, Doyoung và Junghwan không chuyên nghiệp, thậm chí là coi thường tiền bối qua màn trình diễn kể trên.

- Đó không phải là lúc để hát karaoke miễn phí đâu các bạn trẻ. Có một ranh giới không nên vượt qua… Ngay cả người hâm mộ cũng không thể bào chữa cho màn trình diễn này của họ.

- Wow… họ thực sự đã thất bại lần này.

- Bạn biết đấy, tôi thực sự có thể biện hộ cho họ về việc hát không hay nhưng thái độ sao kỳ cục vậy?

- Ít nhất họ nên học thuộc lời bài hát trước khi tham gia chương trình.

- Không phải các thần tượng hậu bối thường làm học hết các bài hát và vũ đạo của tiền bối công ty họ đến mức hoàn hảo sao? Tôi tự hỏi liệu họ có tập hát hay không.

Thậm chí còn có ý kiến nhấn mạnh rằng "Đặc biệt là với tư cách là những tân binh, TREASURE nên suy nghĩ kỹ hơn về cách họ thể hiện bản thân trước công chúng."

- Thành thật mà nói, nếu tôi là fan của WINNER, tôi sẽ cảm thấy bị xúc phạm.

- Ngay cả những thần tượng nổi tiếng nhất KPop bây giờ cũng từng có những ngày là tân binh. Họ đã tham gia các chương trình radio và họ cũng hát những bài hát của tiền bối. Không ai trong số họ hành động như vậy.

- Xin lưu ý rằng điều này được phát trực tiếp trên đài. Những người không phải là fan của TREASURE cũng đang lắng nghe đấy. Bạn có thể thành thật nói rằng bạn không ngạc nhiên và khó chịu khi nghe họ cover ca khúc Really Really không?

- Gạt mọi thứ sang một bên, điều này thật thiếu tôn trọng với các tiền bối của họ phải không?

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số fan bênh vực các thành viên TREASURE và khẳng định rằng họ vẫn sẽ ủng hộ thần tượng dù có gì xảy ra.

Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng TREASURE cũng đã chính thức ra mắt với ca khúc BOY vào chiều ngày 7/8. Dù đạt được thành công khá ấn tượng và quen mặt với công chúng từ show sống còn TREASURE BOX nhưng TREASURE vẫn là tân binh trong mắt nhiều khán giả. Hy vọng trong tương lai nhóm nhạc mới đến từ YG Entertainment sẽ không dính phải scandal không đáng có như trên.

Đọc thêm: Thợ chụp ảnh nổi tiếng chia sẻ tai nạn đáng nhớ nhất khi làm việc với idol

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.