• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những điều đặc biệt chứng minh tân binh TREASURE chính là 'kho báu' đích thực của YG

Showbiz

Sáng 6/12, YG đã phát hành thông báo về TREASURE - nhóm nhạc nam sắp ra mắt của công ty. Vì thực tập sinh Ha Yoonbin đã rời dự án, TREASURE sẽ hoạt động với đội hình 12 người trong tương lai.

Ha Yoonbin đã rời YG từ ngày 31/12/2019.

So với các nhóm tân binh khác, TREASURE tồn tại nhiều điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả. Chẳng sai khi nói rằng mỗi thành viên trong nhóm đều là một hòm châu báu đầy tiềm năng đang chờ được khám phá.

Tràn đầy nhiệt huyết

Thành viên lớn tuổi nhất trong TREASURE sinh năm 1999 và nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005. Với lợi thế trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết, nhóm được kì vọng sẽ đem đến cho YG một "làn gió mới".

Có độ tuổi trung bình trẻ nhất nhì K-Pop, TREASURE còn nhiều thời gian để phô bày nét quyết rũ.

Quả thực, sau khi thông báo về việc sẽ ra mắt TREASURE vào sáng nay, giá cổ phiếu của YG đã tăng mạnh và vẫn có dấu hiệu tích cực.

Cổ phiếu YG khởi sắc sau khi tung tin debut nhóm nam mới.

Tài năng khỏi bàn

Trong thông báo của mình, YG ngầm thừa nhận TREASURE là nhóm nhạc có khả năng tự sản xuất âm nhạc khá tốt. Công ty cũng khuyến khích các "mần non" tương lai thể hiện tài năng của mình:

"Ban đầu chúng tôi có kế hoạch tách biệt các thành viên có khả năng sáng tác, tuy nhiên bây giờ chúng tôi khuyến khích và ủng hộ họ tham gia vào quá trình này.

Lý do lớn nhất dẫn đến sự thay đổi này là bởi việc làm tự nguyện của các thành viên trong thời gian gần đây. Khi màn debut bị trì hoãn, họ đã tự sáng tác và động viên lẫn nhau nhờ đó khám phá ra những giới hạn mới. TREASURE có thể tỏa sáng với tài năng của mình."

12 thành viên, 12 màu sắc khác nhau nhưng khi tựu chung thành một nhóm, họ trở thành một tổ hợp hoàn hảo với các kỹ năng: hát, nhảy, rap và sáng tác...

Sở hữu những "nhân tố X"

Không phải ngẫu nhiên mà TREASURE lại thu hút nhiều sự chú ý của fan K-Pop dù chưa chính thức debut. Nhóm sở hữu nhiếu điểm đặc biệt, khiến khán giả phải bàn tán mãi không thôi.

TREASURE là nhóm nhạc hiếm hoi có tới 3 thành viên đảm nhận vị trí visual: Haruto, Junkyu và Mashiho.

Haruto (2004)
Junkyu (2000)
Mashiho (2001)

Trong số các thành viên, Bang Yedam là cái tên cực kì nổi bật và được xem như center của TREASURE. Bang Yedam sinh năm 2002 và nổi tiếng từ sớm nhờ tham gia K-Pop Star mùa 2.

Yedam đã thực tập tại YG được 6 năm.

Không chỉ có một giọng hát tuyệt vời, khiến cả JYP phải dành lời khen, Bang Yedam còn sở hữu khả năng sáng tác tốt. Câu chàng từng được "ghi danh" trong phần tác giả bài hát của tiền bối cùng công ty SECHKIES.

Ngoài Yedam, TREASURE còn chiêu mộ được Jaehyuk - một thực tập sinh nổi bật từng được SM, JYP, CUBE, Woollim, Pledis và Yuehua "chào mời" kí hợp đồng.

Dù mới chỉ gia nhập YG Ent được 6 tháng, Jaehyuk đã giành suất debut cùng TREASURE.

Debut một nhóm nhạc "đông dân", YG tin rằng trong số 12 thành viên của TREASURE chắc chắn sẽ có một gương mặt lọt vào "mắt xanh" của hội fangirl.

Hyunsuk (1999)
Jihoon (2000)
Yoshinori (2000)
Asahi (2001)

Doyoung (2003)
Jeongwoo (2004)
Junghwan (2005)
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.