• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Tất tần tật thông tin về Haruto (TREASURE): Hoàng tử mới của YG, vừa debut đã hot rần rần vì nhan sắc đỉnh cao

Showbiz

Chiều 7/8 mới đây, sau hơn 1 năm hoãn debut, tân binh khủng long nhà YG - TREASURE đã chính thức chào sân K-Pop với single album The First Step: Chapter One. MV "BOY" vừa mới được phát hành chưa bao lâu, netizen đã gục ngã trước visual và tài năng vượt trội của TREASURE. Trong đó, thành viên được chú ý nhiều nhất chính là rapper điển trai 17 tuổi Haruto. Hãy cùng Lost Bird tìm hiểu một số thông tin thú vị về mỹ nam đang cực hot này nhé.

Profile cơ bản:

Nghệ danh: Haruto

Tên thật: Watanabe Haruto

Đến từ Fukuoka, Nhật Bản

Sinh ngày 5/4/2004

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Chiều cao: 1m81 (đang tuổi lớn)

Cân nặng: 63,5kg

Vị trí đảm nhận trong nhóm: Rapper, Visual

Nhóm máu: B

Cả nhà là fan cuồng Big Bang, mê đi concert và mê sưu tập goods

Cơ duyên của Haruto đến với YG quả thực rất thú vị. Từ nhỏ, cậu bé Watanabe Haruto đã được nuôi dưỡng tình cảm với Big Bang nhờ có bố và mẹ là những V.I.P chính hiệu. Mẹ Haruto dường như không bỏ sót bất kì một concert nào của Big Bang tại Nhật Bản. Thậm chí bà còn sở hữu bộ sưu tập official goods trong mơ của mọi fan girl.

Mong mỏi con trai sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực, bố mẹ đã cho Haruto đi học nhảy từ nhỏ và định hình phong cách cho cậu bé bằng những trang phục cực ngầu, những kiểu tóc cực Big Bang.

Tới năm 13 tuổi, Haruto đã mạnh dạn đăng kí tham gia buổi audition của YG tại Nhật Bản và bắt đầu trở thành thực tập sinh của YG từ tháng 1 năm 2017. Haruto từng chia sẻ, ước mơ của mình là debut trước 20 tuổi.

Sau hơn 3 năm tập luyện không ngừng nghỉ, cuối cùng tháng 8 năm 2020, Haruto đã biến ước mơ của mình trở thành hiện thực trước hẳn 3 năm với màn debut cực hoành tráng cùng TREASURE. Đặc biệt hơn, Haruto là một trong những nghệ sĩ quốc tịch Nhật Bản đầu tiên của "ông lớn" YG.

Rất tự tin với ngoại hình của bản thân

Dù chỉ mới 17 tuổi, Haruto đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m81 và dự tính sẽ còn cao nữa. Ngoài ra, với khuôn mặt không góc chết của mình, cậu bé đã được netizen ví von như phiên bản bé của siêu sao Lee Min Ho.

Biết được lợi thế của mình, Haruto cũng rất hay "tự luyến" đầy hài hước. Khi được hỏi ai là người đẹp trai nhất trong 28 trainee của YG Treasure Box, Haruto đã không ngần ngại trả lời rằng:

Thật ra, chủ tịch khen em đẹp trai đấy. Nên em nghĩ trong 28 trainee, không ai đẹp hơn em đâu.

Cậu bé cũng tự miêu tả bản thân mình bằng 3 từ rất chân thực: “Đẹp trai”, “rapper trẻ nhất” và “thể hình”. 

Fanboy nổi tiếng của tiền bối V (BTS)

Ngoài hâm mộ Big Bang từ bé nhờ được bố mẹ truyền cảm hứng, Haruto còn là fanboy của một tiền bối nổi tiếng khác.

Trong một lần ngồi ở sân bay, Haruto đã vô tình để lộ hình nền điện thoại của mình là ảnh của tiền bối BTS V trong album MAP OF THE SOUL : PERSONA.

Mặc dù Haruto chưa lên tiếng xác nhận bao giờ nhưng chỉ với nhiêu đây thôi cũng đã đủ khiến người hâm mộ vui hết mức và bấn loạn dữ dội vì có vẻ cậu bé cao lớn, đẹp trai này là một fanboy nổi tiếng của V.

Fandom cực khủng từ lúc còn làm trainee

Mặc dù tới tháng 8 năm nay mới chính thức debut nhưng trên thực tế, Haruto đã được YG giới thiệu tới công chúng từ cuối năm 2018. Kể từ đó tới nay, cậu bé đã thu hút được một lượng fan khủng không tưởng.

Để chúc mừng sinh nhật tuổi 17 rực rỡ của idol, fan Haruto ở Trung Quốc đã mạnh tay tổ chức một dự án chúc mừng sinh nhật cực hoành tráng ở cả Trung lẫn Hàn. Ngoài những hoạt động thông thường nhưng cũng rất tốn kém như thuê biển quảng cáo ở các vị trí đắc địa, fan Haruto còn quyên góp một phòng nhạc cho những trẻ em nghèo ở Trung Quốc dưới tên nam idol.

Đặc biệt nhất, Haruto Bar đã mạnh tay thuê biển quảng cáo tại Expo Axis, mái màng lớn nhất thế giới, bao trùm lối vào của Trung tâm triển lãm Thế giới tại Thượng Hải để chúc mừng sinh nhật cậu bé.

Được biết, từ trước tới nay chỉ có 2 nghệ sĩ ngoại quốc được xuất hiện ở vị trí đặc biệt này đó là tiền bối EXO Sehun và tiền bối BLACKPINK Lisa. Haruto đặc biệt trở thành nghệ sĩ thứ 3 và là nghệ sĩ chưa debut đầu tiên có biển quảng cáo sinh nhật chiếu ở Expo Axis.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.