• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cận cảnh cuộc sống của idol Nhật Bản: Bị hành hạ tinh thần và xem như vật mua vui trên truyền hình

Showbiz

Mới đây trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một bài viết có tiêu đề "Lý do tại sao thần tượng Nhật Bản muốn tiến sang Hàn Quốc". Bài viết này hiện thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng xứ Kim chi và trở thành câu chuyện được bàn tán rôm rả.

tumblr pee04fnvps1xswpc9o1 1280

Theo đó, lý do mà tác giả đưa ra chính là vì các chương trình giải trí ở Nhật không hề tôn trọng idol nữ. AKB48 - nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất nước này từng rơi vào trường hợp này.

alivespitefularchaeocete size restricted

Trong vòng 27 giờ phát sóng, dàn MC chương trình là những người đàn ông luống tuổi sẽ cùng các thành viên trong AKB48 chơi trò đuổi bắt. Nếu bị tóm, một MC sẽ tốc váy các cô gái lên và đánh vào mông họ. Thậm chí người này còn cầm hai chân và quăng một nữ idol theo hình vòng tròn nhìn khá nguy hiểm.

1

MC đánh vào mông một idol khi bắt được cô này.

1375877085ydcxkxkrtwst

Không những thế, cô ấy còn bị quăng quật như đồ vật.

Thêm một nữ idol trốn thoát không thành, lần này MC thẳng chân đá vào đầu cô gái nhỏ và đẩy xuống hồ bơi. Suốt thời lượng chương trình, rất nhiều cảnh tượng "chướng tai gai mắt" như vậy liên tiếp diễn ra.

1 1

Đạp vào đầu...

2 2

Kẹp đầu idol nữ vào chỗ nhạy cảm.

3

4

Tiếp tục thượng cẳng tay hạ cẳng chân.

5

6

Sau đó quăng xuống nước.

7

Tiếp tục hành hạ một người khác...

8

Đáng sợ nhất là không một khán giả Nhật nào lên tiếng phàn nàn về những hành động trên, thậm chí họ còn tỏ ra thích thú.

Người viết bài trên Pann bày tỏ: "Ở xứ Phù Tang, cho dù có là thần tượng hàng đầu thì bạn vẫn phải tham gia mấy trò này với một nụ cười tươi trên môi. Ngược lại, Hàn Quốc sẽ chẳng bao giờ làm một chương trình ghê tởm như vậy".

Dưới đây là vài bình luận nổi bật của các netizen Hàn:

- Cũng ở Nhật, một phát thanh viên cao niên đã chạm vào mông của nữ idol. Ban đầu ông ta bị chửi té tát nhưng sau khi khóc lóc van xin thì lại nhận được sự tha thứ. Trong khi đó một nữ idol khác đã phải cạo đầu khi bị bắt gặp hẹn hò. Đúng là đất nước phức tạp!

- Mấy đứa trẻ trong IZONE hẳn choáng lắm khi trải nghiệm thực tế quảng bá ở Nhật. Đang được đối đãi như công chúa mà giờ thì...

izone 1000x529

- Họ lấy nỗi đau của người khác ra làm trò đùa phải không? Chẳng mong đợi được gì từ mấy con khỉ đó.

- Nhấn "thích" nếu đồng ý rằng mấy bạn Nhật Bản đang định quảng bá văn hóa tại đây. Làm ơn đừng đến Hàn Quốc của tôi!

Bạn nghĩ sao về sự khác biệt về văn hóa thần tượng giữa hai đất nước? Liệu đó có đúng là lý do khiến các idol xứ Hoa anh đào "đổ xô" sang thị trường Hàn Quốc không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.