• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cardi B livestream thú nhận từng chuốc thuốc, cưỡng hiếp và trấn lột đàn ông

Showbiz

Khi livestream giao lưu với fan trên Instagram hồi Chủ Nhật vừa rồi, nữ rapper người Mỹ Cardi B trong lúc cảm xúc dâng trào đã vô tình nói toẹt ra về quá khứ cay đắng của mình, khi cô còn làm gái nhảy ở hộp đêm.

Trong đoạn livestream, Cardi B đã nói về thời gian khốn khó, khi cô phải dùng mọi thủ đoạn để có thể tồn tại (clip bên dưới):

... Tôi phải làm gái nhảy ở các câu lạc bộ thoát y. "Ồ có đứa muốn vui vẻ đêm nay với mình, tốt thôi hãy cùng đến khách sạn!"

Rồi tôi cho chúng phê ma túy đến bất tỉnh, sau cướp tiền và đồ đạc. Tôi đã từng làm những việc như vậy đó!".

capture

Ngay sau phiên livestream kết thúc, dân mạng đã ném đá Cardi B dữ dội, lập một hashtag tên #SurvivingCardiB (bắt chước theo phim tài liệu tố cáo R.Kelly ấu dâm là Surviving R.Kelly). Họ cho rằng nữ rapper 26 tuổi phải có trách nhiệm với những hành động xấu xa của mình thay vì chia sẻ nó rộng rãi như vậy với các fan, đa phần là giới trẻ.

capture 1

Hashtag #SurvivingCardiB bắt đầu trở nên thông dụng hơn ở Mỹ với hàng chục ngàn lượt tweets có liên quan. Tag này trở thành "trending" được cho là có sự can thiệp của fan Nicki Minaj lẫn fan Lana Del Rey, họ cho rằng Cardi B và em gái Hennessy của cô đã nói xấu hai nghệ sĩ này.

Khi sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, Cardi B đã nói với các fan rằng cô sẽ bỏ mạng xã hội Twitter một vài ngày. Tuy nhiên ngay ngày hôm sau cô lại online và đăng một tâm thư trên Instagram để thanh minh với người hâm mộ.

2

Tâm thư nhanh chóng được hơn một triệu lượt thích, nội dung tạm dịch như sau:

Vâng tôi thấy câu chuyện về cuộc sống của mình cách đây 3 năm đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Dù đúng dù sai thì trong thời gian đó có những việc mà tôi cảm thấy là cần làm để có thể tồn tại. Tôi không hoàn hảo, không có một quá khứ hoàn hảo và không đến từ một nơi hoàn hảo, tôi luôn thừa nhận mấy thứ dơ bẩn của mình.

Tôi là một phần của nền văn hóa hip hop nơi mà người ta có thể nói lên những điều sai trái mình đã làm để có thể trở thành như ngày hôm nay. Có nhiều rapper từ đạt đến vinh quang thông qua việc phạm tội giết người, bạo lực, ma túy và cướp bóc. Những tội lỗi mà họ nghĩ họ cần làm để tồn tại. Tôi không bao giờ tôn vinh những điều tương tự mà tôi đã làm trong quá khứ, vì tôi không bao giờ tự hào về chúng và cũng không đưa chúng vào âm nhạc của mình, tôi cảm thấy có trách nhiệm rằng không nên tôn vinh chúng.

Tôi đã quyết định phạm những tội lỗi ấy bởi vì tôi không có nhiều sự lựa chọn vào thời điểm đó. Tôi may mắn thoát khỏi thảm cảnh đó nhưng rất nhiều người phụ nữ khác đã không làm được. Dù có hay không thì trong trường hợp của tôi lúc đó tôi tôi đã phải làm để có thể sống. Những người đàn ông mà tôi nhắc đến là những người hẹn hò với tôi, họ nhận thức được rủi ro và sẵn sàng cho qua.

Tôi có một quá khứ không thể thay đổi, chúng ta ai cũng vậy mà.

capture 2

Các fan Việt Nam của Nicki Minaj lẫn Lana Del Rey cũng bắt đầu tham gia cuộc chiến và nói lên ý kiến của mình. Có vẻ như vụ việc này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nữa, thậm chí nhiều người hy vọng cảnh sát sẽ vào cuộc điều tra những vụ việc liên quan đến Cardi B nếu có nạn nhân nào trình báo.

capture 3

Nhiều fan cho rằng chính em gái Hennessy Carolina của Cardi B là kẻ phá rối khi cứ liên tục thêm dầu vào lửa, chính Hennessy chửi bới fandom của Lana Del Rey và Nicki Minaj. Để đáp lại, thậm chí đã có tin đồn fan của hai người này cùng nhau thuê nick ảo để tương tác và "boost" hashtag #SurvivingCardiB lên top.

4

Hennessy Carolina đấu khẩu với fan của Lana Del Rey và Nicki Minaj.

Mày nghĩ mày vui hay mày cho rằng mình sẽ không bị đập ở ngoài đời thật, coi chừng 1 ngày nào đó tao sẽ gặp mày.

5

Hennessy Carolina đấu khẩu với fan của Lana Del Rey và Nicki Minaj.

Mày nghĩ người ta không biết mày đang làm gì à tao mà gặp ngoài đời thì sẽ đánh mày "vãi c*c".

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.