• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Câu chuyện đằng sau bài viết 'Vạch trần nhân cách của Ravi (VIXX)' gây xôn xao trên diễn đàn Pann

Showbiz

Vào nửa đêm ngày 11 tháng 3, một bài viết có tựa đề "Vạch trần nhân cách của Ravi (VIXX)" đã nhận được nhiều sự chú ý trên nhiều diễn đàn của Hàn Quốc. Bài viết gốc trên diễn đàn Pann đã thu hút hơn 2500 lượt vote up (một con số khá cao so với mặt bằng chung) và 80 ngàn lượt xem.

Bài viết gốc thu hút lượt xem đông đảo trên Pann

Hoá ra trái với tiêu đề, bài đăng có nội dung hoàn toàn đảo ngược và trở thành một câu chuyện ấm áp về chàng rapper Ravi của VIXX và được nhiều cư dân mạng Hàn chia sẻ.

Dưới đây là nội dung bài viết:

"Tôi xin lỗi vì tiêu đề bài viết. Tôi chỉ muốn việc này được lan truyền rộng rãi.. Xin hãy rộng lượng với tôi..

Tôi năm nay 26 tuổi và là sinh viên đại học. Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày hôm kia.

Tôi đang chơi xe trượt (kick scooter) với bạn gái của mình được một lúc. Sau đó bạn gái tôi bị ngã vì không giỏi điều khiển chiếc scooter, tất nhiên là cô ấy đã bị thương, nhưng không những thế chiếc scooter đã va vào một ô tô ở bên cạnh đó và khiến nó bị trầy xước một chút.

Khi tôi đang cố đỡ bạn gái đứng dậy và giải quyết sự vệc thì hai người đàn ông đi tới gần và lo lắng cho chúng tôi có bị sao không. Lúc đó, tâm trí tôi đang vô cùng rối loạn và xấu hổ, nhưng bằng linh cảm tôi đoán được người này hẳn là chủ nhân của chiếc ô tô. Bởi vì bạn gái tôi đang rất đau nên khi đó trước tiên tôi đưa số điện thoại liên lạc cho chủ của ô tô và tạm rời đi trước.

Nơi bạn gái tôi sống ngay ở ngay gần đó, vì vậy trước tiên tôi bảo cô ấy về nhà, rửa vết thương và thay quần áo. Trong khi chờ bạn gái ở ngoài, tôi nghĩ mình nên chụp lại ảnh phần bị hư hỏng của chiếc ô tô, nên tôi quay lại chỗ để xe. Và khi đến gần hơn, tôi nhìn thấy hoạ tiết giống như một tấm khiên (logo của Porsche) trên xe. Tôi lại gần để kiểm tra thì nhận ra đó là một chiếc Porsche.. Tôi cảm thấy đầu óc quay cuồng. Tôi vẫn còn là một sinh viên còn bạn gái của tôi cũng chỉ đang ở giai đoạn đầu trong năm thứ 2 cô ấy bắt đầu đi làm.. Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn rằng có những người vô tình làm trầy một chiếc xe ngoại nhập và phải bán nhà để đền.

Tôi đã dành một ngày để nghĩ xem nên làm thế nào cho phải và vì suy nghĩ rằng mình nên chuẩn bị trước số tiền để đền nhưng không biết chính xác là mất bao nhiêu nên tôi đã gửi tin nhắn cho chủ xe ô tô vào sáng thứ 2 thì nhận được tin trả lời.

Tin nhắn gửi đến chủ nhân chiếc xe Porsche:
Xin chào anh là chủ nhân của chiếc xe Porsche đúng không ạ? Tôi là người đã gây va chạm nhỏ bằng chiếc scooter ngày hôm qua. Vì có điều muốn hỏi nên tôi gửi tin nhắn thế này. Không biêt anh đã trải qua sự việc nào tương tự như thế hay chưa ạ? Nếu anh từng trải qua rồi thì mất khoản bao nhiêu tiền để chi trả vậy ạ..? Nếu khoản tiền lớn thì tôi nghĩ mình cần phải chuẩn bị trước một chút.. Xin anh cứ liên lạc tự nhiên với tôi nhé~

Tin nhắn trả lời từ Ravi:
Vâng xin chào anh! Không biết bên anh có bị đau đớn gì nhiều không. Chắc hẳn anh đã bất ngờ hơn cả khi chiếc xe bị trầy móp. Có vẻ hai người vẫn còn là sinh viên, vì cả hai có lẽ đã có khoảng thời gian vui vẻ và chuyện xảy ra nằm ngoài chủ đích, nên đừng lo lắng về số tiền nhé! Tôi hiểu hoàn cảnh nên tôi tự sẽ tự lo liệu được. Xe lướt (scooter) khá nguy hiểm nên khi đi hãy cẩn thận một chút nhé. Và chỉ cần anh thể hiện sự yêu mến thật nhiều tới âm nhạc của Ravi cũng như GROOVL1N (Label Hiphop của Ravi) thì đối với tôi là đủ rồi.

Có vẻ đây là chiếc Porsche được nhắc đến trong bài

Người viết tiếp tục nói thêm:

Ôi Chúa ơi… Khi sự việc xảy ra, đầu óc tôi quá rối loạn nên đã không hề nhận ra người mà mình đã trao đổi liên lạc là Ravi của VIXX..!! Sau khi nhận được tin nhắn tôi đã ngay lập tức tìm xem thử và khuôn mặt chợt hiện lên của người đó đúng là Ravi!

Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi biết được rằng chủ nhân của chiếc xe là Ravi người tôi từng thấy trên TV. Tôi thực sự rất biết ơn khi Ravi-nim cứ thế bỏ qua mọi việc nhưng tâm trí tôi cảm thấy không thoải mái khi bản thân không biết xấu hổ mà cho qua hết chuyện như vậy.

Tôi không rành lắm về ô tô nhưng đó là một chiếc Porsche SUV và có vẻ vô cùng đắt tiền, nên nếu cứ thế mà cho qua mọi chuyện thì tôi thấy không dễ dàng chút nào.. Tôi thực lòng vô cùng xin lỗi và biết ơn.. Dù tôi có nói gì đi nữa thì cũng vẫn chẳng đủ.. Tôi thực sự muốn làm điều gì đó cho anh ấy nên tôi đã viết bài đăng này và mong rằng lòng khoan dung rộng lượng của Ravi có thể được lan truyền rộng rãi. Kể từ hôm nay tôi sẽ stream không giới hạn âm nhạc của Ravi-nim!!

Đây là lần đầu tiên tôi viết một thứ như thế này, mong rằng bài viết của tôi không gây hại gì đến Ravi-nim nên tôi đã đặt hết tâm tư của mình sau khi suy nghĩ rất nhiều. Tôi mong rằng mọi chuyện mà anh làm sẽ đều thuận lợi và album của anh cũng sẽ thật thành công!!

Phản hồi của Knetz dưới bài viết gốc trên Pann

[+321; -1] Wow ㅠㅠ Nhân cách của Ravi thật tuyệt vời! Tôi mong rằng việc này nhất định sẽ được lan rộng

[+305; 0] Dạo này Ravi lên khá nhiều show giải trí và cậu ấy khá hài hước nên tôi có thiện cảm, nhưng nhân cách cậu ấy cũng tốt nữa

[+238; 0] Quào Ravi…

[+125; -2] Ravi nên thành công hơn mới phải chứ không phải kẻ nào đó như Zico ㅠ

[+103; -1] Không biết liệu có phải là trang phục này không nhỉ… Nếu đúng là vậy thì 2 người đàn ông mà chủ thớt nhìn thấy có vẻ là Ravi và Ha Sungwoon đó ạㅠㅠ Đây là tấm ảnh được lấy từ Instagram Story của Ha Sungwoo đăng vào ngày hôm kia đấy ạ.

[+97; -1] Nhưng sao anh không nói xin lỗi vậy…? Tôi không biết liệu anh cảm thấy không thoải mái hay là gì đi nữa nhưng khi thấy tin nhắn của anh có vẻ không có lời xin lỗi nào hết vậy..ㅠ

[+85; 0] "Xin chào. Tôi là người đã gây ra tai nạn với chiếc scooter ngày hôm qua. Có vẻ như tôi đã không nói lời xin lỗi tử tế vì điều kiện không cho phép. Một lần nữa tôi xin lỗi. Tôi muốn hỏi anh định sửa chiếc xe của mình như thế nào ạ. Tôi sẽ giải quyết theo hướng anh muốn.Xin anh cứ liên lạc tự nhiên với tôi nhé." Anh nên trả lời như thế này và xin lỗi trước mới phải. Anh đã ở giữa độ tuổi 20 mà vẫn không biết làm sao để nói lời xin lỗi nữa. Nếu tôi là chủ chiếc xe mà nhận được tin nhắn như anh thì anh sẽ phải đến trung tâm bảo hành chính thức đấy.

Ravi trên Instagram Story của Ha Sungwoon ngày diễn ra sự việc

Ravi là rapper và là thành viên của nhóm nhạc nam VIXX. Anh vừa phát hành album El Dorado vào ngày 24 tháng 2 vừa qua.

Theo: Pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.