• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Cầu thủ bóng đá gửi email tha thiết xin Hà Anh Tuấn được book vé trễ vì phải tập luyện cho AFF Cup

Âm nhạc

ava

anh tuan show 01

Hà Anh Tuấn luôn là một cái tên được săn đón và là nghệ sĩ có vé concert bán chạy nhất thị trường. Vào ngày 23/11 tới đây, nam ca sĩ sẽ có một đêm nhạc ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt như đã hứa trong đêm concert tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua.

44941776 10156951380758159 1925923744241418240 n

Ở những concert trước đây của Hà Anh Tuấn, toàn bộ số vé phát hành sold out chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Đó là lí do khiến khán giả đứng ngồi không yên khi ai cũng muốn sở hữu tấm vé cho đêm See Sing Share Concert lần này.

Có người vui mừng vì săn được vé sớm, có người “tiếc hùi hụi” vì đã bỏ lỡ cơ hội này. Một trong những fan cứng đặc biệt của Hà Anh Tuấn là một cầu thủ bóng đá Việt Nam. Vì lí do luyện tập cho AFF Cup, tuyển thủ này đã lỡ mất dịp book vé online cho show diễn, vì vậy anh chàng đã gửi email tới Hà Anh Tuấn xin được book vé xem show qua email.

1

2

Chỉ sau 13h, bức ảnh này đã nhận được gần 20k like trên Facebook với rất nhiều bình luận thú vị. Lí do là bởi nam ca sĩ có viết: “Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!”

3

4

Có một số comment "trách móc" vì cớ sao "em" inbox mà "anh" chỉ seen. Một số comment khác thì khen ngợi tài... viết email của tuyển thủ quốc gia bí mật này.

k rep

5

6

Bên cạnh đó, những suy đoán, lập luận của fan về tuyển thủ bóng đá Quốc gia cũng ngay lập tức được đưa ra và nhận được nhiều sự tranh cãi. Cuối cùng, Công Phượng, Xuân Trường và Hồng Duy là 3 cái tên được vote nhiều nhất do có... cái tên dài nhất đội.

5 note

cau thu

Fan còn đưa ra cả dẫn chứng cho lập luận của mình

7

doan

lua

Thậm chí, có người còn cho rằng Nhỡ đâu đây lại là một "cú lừa" của nam ca sĩ.

Chỉ cần nhìn từ số lượng đông đảo và đa dạng của các fan hâm mộ đã đủ thấy Hà Anh Tuấn là ca sĩ hot đến nhường nào. Vậy mà, anh vẫn cực kì khiêm tốn: “Tôi là một nghệ sỹ bình thường với thứ âm nhạc bình thường, nhưng ngày càng nhận được những tình thân 'bất thường'".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.