• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chi Pu bê thẳng status đá xéo của Hương Tràm, Tóc Tiên vào MV 'Điều Phi Thường Nhỏ Bé'

Showbiz

Năm 2017, showbiz Việt chứng kiến sự chuyển mình của Chi Pu - một hotgirl dấn thân vào con đường ca sỹ. Với chất giọng khá mỏng và không đặc biệt. những bước đi đầu tiên của cô nàng với vai trò mới đã vấp phải nhiều sự phản đối, chỉ trích không những từ dư luận mà còn từ những bậc tiền bối trong nghề như Hương Tràm, Tóc Tiên, Thu Minh...

Bi cho la viet status che Chi Pu hat do, Huong Tram len tieng hinh anh 1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hương Tràm...
Bàn về việc Chi Pu trở thành ca sĩ, Tóc Tiên lên tiếng: Hà cớ gì ép người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa đủ sẵn sàng - Ảnh 2.
...đến Tóc Tiên

Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, tôi rất thích cô gái này, đặc biệt là nụ cười sáng sân khấu. Nhưng với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ tôi.

Thu Minh chia sẻ

Dù vậy, Chi Pu vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân, cho ra mắt liên tục những sản phẩm âm nhạc từ cuối năm 2017 như Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh), Đoá Hoa Hồng, Anh Ơi Ở Lại cho đến gần đây nhất là Shh! Chỉ Ta Biết Thôi.

Sự cố gắng của cô đã được đền đáp khi những ý kiến chỉ trích giọng hát của Chi Pu đã ít đi dù phần live vẫn khá yếu. Chi Pu chia sẻ rằng bản thân vẫn đang cố gắng từng ngày bằng cách luyện tập và minh chứng rằng tông giọng của cô đã có màu sắc hơn, được thể hiện qua bản ballad Anh Ơi Ở Lại.

Mới đây Chi Pu đã bắt tay cùng Hoàng Thuỳ Linh và rapper Đen Vâu cho ra mắt MV Điều Phi Thường Nhỏ Bé kể về hành trình cố gắng trong sự nghiệp của mỗi người. Những người hâm mộ tinh mắt đã để ý rằng Chi Pu đã sử dụng dòng status gây tranh cãi của Hương Tràm nói về cô hai năm trước để chứng minh một điều rằng: Chi Pu hôm nay đã và đang hoàn thiện để cống hiến cho âm nhạc.

Cô nàng còn chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng: “Sẽ không bao giờ bỏ cuộc”.

Qua năm 2019, chúng ta đã chứng kiến một Chi Pu biến hoá khôn lường với nhiều vai trò từ diễn viên đến ca sỹ. Cùng những sản phẩm được đầu tư vô cùng chỉn chu, có lẽ đã đến lúc dư luận nên coi Chi Pu là một nghệ sỹ thực thụ với khát khao cháy bỏng để cống hiến cho nền giải trí Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.