• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chia sẻ TMI về idol của bạn, người qua đường sẽ vào đoán

Showbiz

TMI là từ viết tắt của Too Much Information - mô tả những thông tin không nhất thiết phải biết, nhưng dù sao thì người khác vẫn muốn biết (đặc biệt là thông tin về các thần tượng mà họ yêu thích).

Trong các buổi phát sóng trực tiếp của idol, fan rất hay bình luận yêu cầu thần tượng tiết lộ TMI của ngày hôm đó hoặc TMI liên quan đến bản thân idol.

Gần đây trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc đã xuất hiện một chủ đề thu hút rất nhiều bình luận từ netizen: "Hãy chia sẻ TMI về bias của bạn, người qua đường sẽ vào đoán."

1.[+1463, -13] Anh ấy kết hôn rồi, do ăn cơm trước kẻng.
2. [+684, -23] Leader của chúng tui xé quần áo của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm trên sân khấu.
3. [+546, -23] Ổng mang mấy cái túi acorn đi khắp nơi.
4. [+279, -9] Anh ấy bị producer lừa trở thành idol
5. [+270, -22] Người đàn ông đánh mất 33 đôi AirPods.
6. [+216, -6] Trước khi trở thành trainee, cậu ấy đã được nhận vào khoa diễn xuất của Đại học Konkuk thông qua kỳ thi tuyển sinh.
7. [+214, -6] Bạn tốt nhất của bà ngoài anh ấy có một trang trại dâu.
8. [+189, -4] Maknae nhà chúng mình, em ấy ăn kem xong nó dính lên môi. Thế là ẻm ngồi thổi thổi cây kem trước khi ăn nó :))))
9. [+171, -4] Idol tôi đổ hết tiền thưởng tết vào game...
10. [+150, -14] Idol của mình, cậu ấy ngủ muộn vì mải xem Youtube. Cậu ấy thích xem các video "cắt dưa hấu một cách hoàn mĩ". Dễ thương lắm!

Không chỉ có fan Hàn chia sẻ những thông tin thú vị về thần tượng, fan Việt cũng nắm giữ rất nhiều TMI nay đã được dịp tung ra để bàn tán:

Chắc chắn là "siêu sao vũ trụ" Kim Hee Chul rồi
Trong một lần sang Việt Nam diễn sự kiện, thay vì checkin tại "Nhà hát Hòa bình" thì Donghae (Super Junior) lại ghi nhầm sang địa điểm "Chùa Việt Nam Quốc Tự".
"Đảng nhiệt huyết" là cụm từ quen thuộc với fan DBSK Yunho.

Idol của bạn từng chia sẻ TMI thú vị nào với fan? Đừng ngại bình luận để "người qua đường" đoán thử xem chúng ta có phải "người một nhà" không nha!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.