• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chu Khiết Quỳnh ăn nói kém duyên trước Na Trát 27 tuổi: '25 tuổi hơi già, em mới 21 tuổi thôi'

Showbiz

Mới đây, trong chương trình Thích Bạn Tôi Cũng Thế của kênh Ái Kỳ Nghệ, Chu Khiết Quỳnh khiến dân tình chú ý vì ăn nói kém duyên trước mặt tiền bối.

Theo đó, khi MC hỏi cô trong chuyện tình yêu cô sẽ chọn cách chờ đợi hay mau chóng muốn xác nhận mối quan hệ". Chu Khiết Quỳnh liền trả lời: "Em cảm thấy mình phải xem tuổi tác".

005jgrljgy1g3knck8mwuj30o612t1a7

Có vẻ câu trả lời đã lạc đề nên nam diễn viên Sa Dật giải thích cho cô nàng: "Không liên quan tuổi tác, thấy Trương nói, đều đã đến tuổi. Em vĩnh viễn 25 tuổi, nói bao nhiêu về tuổi tác em cũng vẫn 25 tuổi đấy".

Cô nàng lúc này trầm ngâm suy nghĩ rồi đáp lại: "25 tuổi hơi già, em mới 21 tuổi".

005jgrljgy1g3kncmqgiuj30pa0y17q5

Câu trả lời vẫn không đúng trọng tâm vấn đề nhưng lần này lại đụng vào trọng tâm tuổi tác của các khách mời khác. Bỏ qua các nam khách mời trước mặt là Sa Dật, Trương Thiệu Cương, Vương Tử Dị và cả Chu Tinh Kiệt, nữ thần tượng Chu Khiết Quỳnh dường như quên mất đối diện mình là Cổ Lực Na Trát - đàn chị sinh năm 1992 và đến nay 27 tuổi.

co luc na trat 444

Chỉ hai câu trả lời, ngôi sao sinh năm 1998 đã để lộ khả năng ăn nói thiếu khéo léo của mình. Dĩ nhiên chuyện này khiến cộng đồng mạng không mấy hài lòng, lên tiếng chỉ trích:

"Em gái này không biết nói chuyện rồi".

"Không biết nói chuyện thì câm miệng".

"EQ thấp quá đi".

"Có ngon thì biến năm 2022 thành tận thế đi, như vậy khỏi bước qua tuổi 25".

chu khiet quynh 10

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.