• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chủ tịch Lee Soo Man tuyên bố: SM sẽ đưa 'siêu boygroup' kết hợp với Marvel trong tương lai

Showbiz

Người sáng lập SM Entertainment - Lee So Man đã tiết lộ một vài thông tin quan trọng về "siêu boygroup" của công ty trong hội nghị ngày 25/9 vừa qua. Được biết ở thì tương lai, SuperM sẽ có màn kết hợp với Marvel.

image readtop 2019 766799 15694047263914332

Xuất hiện tại Diễn đàn Tri thức Thế giới với tư cách diễn giả, Lee So Man phát biểu về tương lai của công nghệ và làm thế nào ứng dụng nó trong ngành công nghiệp giải trí. Đề cập đến SuperM trong bài phát biểu, ông cho biết nhóm mang sức mạnh tổng hợp của cả phương đông và phương tây:

"SuperM là nhóm nhạc có khả năng thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa phương Đông và Tây.

Nhóm gồm 7 thành viên: EXO Baekhyun, EXO Kai, SHINee Taemin, NCT127 Taeyong, NCT127 Mark, WayV Lucas, WayV Ten. Họ sẽ thể hiện những khía cạnh cốt lõi của K-Pop với vũ đạo, giọng hát, rap và hình ảnh nổi bật."

Lee So Man bày tỏ ông muốn thử và thể hiện âm nhạc của SuperM với những góc nhìn khác nhau:

"Cho đến giờ, SM Entertainment đã nỗ lực dùng âm nhạc thể hiện thế giới quan của mình. Chúng tôi thử nhiều thứ cũng như kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác. SuperM không chỉ là một dự án riêng dưới trướng SM Entertainment.

Nếu những màn kết hợp tiếp diễn đến vô tận, nó có thể trở thành câu chuyện lớn. Tạo ra một thế giới quan mới từ sự giao hòa giữa phương Đông và Tây."

efwxpsduwayo94n

efwxrb3u4aaugvx

efwxtofuyaaxmqg

Cuối cùng, Lee So Man hy vọng “công nghệ văn hóa” mà SM xây dựng cũng sẽ thành công ở đất Mỹ, đồng thời ông gợi ý về màn kết hợp với Marvel trong các sản phẩm tiếp theo:

"Tôi muốn chứng kiến và xác nhận xem “công nghệ văn hóa” của SM sẽ vận hành như thế nào ở Hoa Kì. Bắt đầu với SuperM, chúng tôi dự kiến sẽ hợp tác cùng Marvel.

Tôi chưa thể khẳng định chắn chắn sự kết hợp sẽ diễn ra như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ làm việc để xây dựng một câu chuyện về SuperM, cũng như với Marvel. Chúng tôi sẽ tạo ra ca khúc mà mọi người đều có thể hát."

rs 1024x638 190924195346 e asia superm debut 2

marvel logo

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.