• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chung kết Produce X: Cuộc chiến kim tiền giữa 2 fandom mạnh nhất, quyết đưa bias lên vị trí center

Showbiz

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là Produce X 101 sẽ lên sóng tập cuối cùng. Tại đêm chung kết, 11 thực tập sinh được gọi tên sẽ cùng nhau debut và hoạt động với tư cách idol. Ngay tại thời điểm này, cộng đồng fan bên Hàn vẫn như đang "ngồi trên đống lửa" vì lo lắng cho "Pick" của mình.

d wph5guyaa0bgb

Theo luật, chỉ có số điện thoại của công dân Hàn Quốc mới được quyền bình chọn cho 1 thí sinh trong đêm 19/7. Tuy nhiên người hâm mộ quốc tế vẫn tìm ra cách "lách luật" để ủng hộ thí sinh yêu thích của mình. Đó là "quyên góp tiền" cho các fansite bên Hàn để họ thực hiện những chiến dịch bầu chọn trước thềm chung kết.

Mới đây, cộng đồng fan Việt của Kim Yohan đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi ủng hộ 140 triệu VNĐ (khoảng 7 triệu won) tới Kim Yohan Gallery bên Hàn, nhằm hỗ trợ nam trainee ra mắt thành công.

capture

Thông tin được fanpage tại Việt Nam của Yohan chia sẻ.

Những mùa trước, khán giả Hàn Quốc theo dõi Produce phải nhờ vả người thân, bạn bè xung quanh bình chọn cho "Pick" của họ trong đêm chung kết. Năm nay, fandom Kim Yohan "chơi lớn" khi tổ chức hẳn sự kiện "bỏ phiếu nhận quà".

Bất kì ai gửi tin nhắn bình chọn cho thực tập sinh đến từ OUI Entertainment vào tối 19/7 đều có cơ hội nhận được một trong những phần quà sau đây:

- Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Singapore (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 5 sao và vé vào cổng Universal Studios Singapore).

- MacBook Air 128G.

- iPhone Xs MAX 64G.

- iPad 6 128G kèm Apple Pencil.

- PS4 PRO.

- 4 phiếu quà tặng mua sắm tại trung tâm thương mại trị giá khoảng 4 triệu VNĐ.

- Máy lọc không khí Winix Zero S.

- 5 tai nghe AirPods.

- 5 tai nghe Galaxy Buds.

- 50 phần gà rán, 30 phiếu khuyến mại (mỗi phiếu khoảng 60.000 VNĐ).

- 10 phiếu quà tặng tại chuỗi cửa hàng cà phê - tráng miệng Sulbing.

- 2 túi đựng thẻ Gucci.

- 30 phần kem Baskin Robbins.

- 30 phiếu quà tặng nước uống trị giá 100.000 VNĐ.

Được biết @KYHMOMMYUNION và @_FANUNION_YH là 2 fansite chính đứng lên tổ chức sự kiện đặc biệt này.

20190719105219 c450 1

Thêm một tổ chức khác trong fandom của Kim Yohan thực hiện project kêu gọi bình chọn. Phần thưởng giá trị nhất là 1 chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Jeju dành cho 2 người (vé máy bay khứ hồi, khách sạn hạng sang) cùng nhiều món quà điện tử, tiền mặt rất giá trị...

20190719105231 4389

Nhìn vào danh sách "khủng" phía trên, ai cũng muốn rút điện thoại bình chọn ngay cho Kim Yohan để đổi lấy cơ hội nhận quà. Đây là một chiến dịch thông minh và đầy... tốn kém.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có một thực tập sinh "ganh đua" được với Kim Yohan về sức mạnh fandom. Đó là Kim Wooseok đến từ TOP Media.

d 1cajzu8aew3ry

Hiện người hâm mộ của anh chàng này cũng đang thực hiện một project thu thập phiếu bầu. 1996 món quà (năm sinh của Wooseok) được tung ra trước thềm chung kết, dành tặng những người gửi tin nhắn bình chọn cho Kim Wooseok.

Danh sách quà tặng bao gồm:

- 1 MacBook Air Pro 256GB

- 1 Laptop LG Gram 15Z980.

- 1 phiếu quà tặng tại trung tâm mua sắm trị giá 20 triệu VNĐ.

- 1 iPad Pro thế hệ thứ 3 - 64GB.

- 1 phiếu mua hàng tại trung tâm thương mại trị giá 10 triệu VNĐ.

- 10 tai nghe AirPods.

- 427 phiếu miễn phí sử dụng combo gà rán + coca cola.

- 627 ly Starbucks cỡ đại miễn phí

- 1027 phiếu quà tặng văn hóa trị giá 100.000 VNĐ.

download

Thành thật mà nói, Kim Yohan và Kim Wooseok là hai thí sinh có khả năng ra mắt cao hơn hẳn so với các trainee còn lại. Họ có thứ hạng ổn định xuyên suốt các tập trước đó, đồng thời sở hữu lượng fan hùng hậu. Vậy vì sao hai fandom này vẫn vung tiền như nước trước giờ G, thu thập từng lá phiếu cho thí sinh yêu thích của mình? Ngoài việc việc tranh suất debut, phải chăng fandom đang muốn nhắm tới mục tiêu cao hơn là vị trí center của mùa 4.

news content 155728341878

Thực tập sinh trở thành center trong đội hình debut cuối cùng là người sở hữu số phiếu cao nhất. Đây là vị trí mang nhiều áp lực nhưng cũng thu về được vô vàn lợi ích, chính vì thế nó trở thành khao khát của nhiều người. Và dĩ nhiên, fandom nào chẳng muốn "Pick" của mình ra mắt với danh hiệu "center"!

jang won young center quoc dan co nhieu phot thai do nhat 21f630a8

Những center của mùa trước đều đã và đang hoạt động vô cùng thành công.

Những gì chúng ta thấy không đơn thuần là cuộc chiến kim tiền, mà màn "chạy đua ngầm" tới vị trí cao nhất trong Produce X 101 giữa fandom Kim Yohan và Kim Wooseok.

Tuy nhiên với Mnet thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, vậy nên đừng quên đón xem trực tiếp tập cuối cùng của Produce X 101 vào 8 giờ tối nay (giờ Hàn) bạn nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.