• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chuyện hài của năm: Kim Jong Kook đặt mục tiêu 2020 lấy vợ, Dispatch nhất quyết không tin

Showbiz

Trong tập mới nhất lên sóng ngày 13/01 vừa qua, tổ sản xuất Running Man đã mở một cuộc họp báo "cây nhà lá vườn" để tổng kết lại những sự kiện đáng nhớ năm 2018.

0000366867 001 20190114002154893jpg

Sau khi chúc mừng Lee Kwang Soo đã tìm được một cô bạn gái xinh đẹp, mọi người bắt đầu đổ dồn sự chú ý lên Kim Jong Kook cùng "kế hoạch thoát ế" trong tương lai của anh chàng.

bf798594 80ff 4980 a904 e06e4357fc03

Theo lời Kim Jong Kook, anh đã có ý định hẹn hò vào năm 2019 và sau đó tính tới chuyện hôn nhân vào năm 2020: "Mọi người có nghĩ năm nay tôi sẽ kết hôn luôn không? Giờ tôi đang cố gắng hẹn hò để có thể lấy vợ vào năm sau đây."

"Nếu cứ hẹn hò theo kiểu mai mối thì áp lực quá. Tôi thích tìm kiếm những cuộc gặp gỡ tự nhiên, giống như là định mệnh vậy". - chàng Hổ của Running Man chia sẻ.

Ngay sau khi nghe Kim Jong Kook phát biểu, Song Ji Hyo đã đùa rằng: "Anh à, em cũng vẫn ở đây mà!" khiến mọi người cười lăn cười bò.

2778b68f 1d2e 4792 9e50 7f1346e6b3c4

f263732d b3d5 4d94 86ab 122c76a946a1

Không chỉ khiến công chúng tò mò, những lời tâm sự về chuyện tình cảm trong tương lai của Kim Jong Kook còn được Dispatch chú ý.

Trên trang Facebook và Twitter chính thức của mình, Dispatch đã chia sẻ một bài viết có tiêu đề: "Runing Man Kim Jong Kook, suy nghĩ chuyện hẹn hò vào năm nay, kết hôn vào năm sau" cùng với dòng caption đầy hoài nghi:

"Ông anh này nói thật không vậy?!"

2

Bài đăng trên Twitter của Dispatch.

1 1

Bài đăng trên Facebook

Mang tiếng là "hung thần tình yêu" của showbiz Hàn thế nhưng phóng viên Dispatch đã nhiều lần phải "chào thua" trước Kim Jong Kook. Trong chương trình My Ugly Duckling phát sóng tháng 6/2018, Haha đã kể về anh Hổ thế này:

"Tôi nghe nói rằng có nhiều nữ diễn viên muốn hẹn hò với anh Jong Kook lắm nhưng đều bị anh ấy từ chối. Nếu mọi người mà biết anh ấy đã khước từ ai thì sẽ shock lắm đó. Toàn là những mỹ nhân nổi tiếng thôi".

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm: "Dispatch từng bám riết Jong Kook nhưng rồi đành bỏ cuộc. Lịch trình của anh ấy chỉ là đến phòng gym, sang văn phòng làm việc và cứ thế lặp đi lặp lại. Mất toi mấy tháng trời theo dõi mà Dispatch chẳng thu được gì cả".

Chính nam ca sĩ sinh năm 1976 cũng tiết lộ rằng anh là người "sống rất kỉ luật""trong danh bạ điện thoại chỉ có số của khoảng 10 người bạn khác giới mà thôi".

Phải chăng vì lý do đó nên khi nghe Kim Jong Kook bàn về kế hoạch hẹn hò và lấy vợ, phóng viên Dispatch mới hốt hoảng không tin vào tai mình?

h7exd2q

Sau đây là một vài bình luận hài hước từ cư dân mạng:

- Lòng tự trọng của Dispatch đã bị tổn thương? Xin hãy chú ý đến Kim Jong Kook một lần nữa!

- Phóng viên Dispatch cố lên, xin các vị đừng bỏ cuộc.

- Mạnh mẽ lên Dispatch, Jong Kook đã nói thế rồi thì năm tới hãy chú ý đến anh ấy nhiều vào nha.

- Song Ji Hyo cũng rất tuyệt vời. Kim Jong Kook à, anh nghĩ gì về cô ấy?

- Ji Hyo vẫn độc thân kìa anh ơi. Thay vì trông mong xa vời thì có khi người cần tìm gần ngay trước mắt đấy ạ!

Dù rất ủng hộ và yêu mến Kim Jong Kook, song người hâm mộ cũng khá bất ngờ khi nghe về "kế hoạch thoát ế" trong năm nay của nam ca sĩ. Hy vọng chàng Hổ của Running Man sẽ sớm tìm được ý chung nhân xứng đáng với sự chờ đợi suốt 42 năm trời của mình!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.