• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chuyện thật hay đùa: Phạm Băng Băng đã xoay sở đủ 3000 tỷ VND nộp phạt chỉ trong 2 ngày?

Showbiz

Theo Duowei News, sau khi nhận được quyết định phạt hành chính từ Cục thuế, Phạm Băng Băng - nữ diễn viên có mức thu nhập cao nhất Trung Quốc - đã xoay sở đủ 883 triệu NDT (khoảng 3000 tỷ VND) để trả cho cơ quan này.

Không rõ liệu cô có bán gấp 41 căn biệt thự ở Bắc Kinh như nguồn tin hành lang trước đó để có được số tiền khổng lồ này có được chỉ trong vòng 2 ngày hay không.

pham bang bang 48

Phạm Băng Băng được cho là đã giải quyết xong khối tiền phạt khổng lồ chỉ trong vòng 2 ngày.

Hôm 6/10, một video clip ngắn quay lại cảnh Phạm Băng Băng xuất hiện dưới sự giám hộ của nhân viên an ninh bắt đầu lan truyền trên các diễn đàn mạng nước ngoài. Mặc dù clip chỉ có 6 giây nhưng không ít người cho rằng, nữ diễn viên đến Cục thuế giao nộp đủ số tiền rồi ngồi xe ra về.

Tuy nhiên, có ý kiến khác lại nghi ngờ về tính xác thực của nguồn tin trên, bởi lẽ thời gian rò rỉ đoạn clip hoàn toàn trùng với thời gian toàn dân Trung Quốc được nghỉ lễ Quốc khánh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Cục thuế và cả ngân hàng không làm việc, sẽ không thể thực hiện bất kì giao dịch nào. Dẫu vậy cũng không loại trừ "trường hợp đặc biệt" dành cho Phạm Băng Băng.

9b0030e8bfbedca6db312b5da73494db w m

Video clip ghi lại cảnh được cho là Phạm Băng Băng xuất hiện tại Cục thuế.

f883a27417777e6e800090021c02f9b0 w m

Hiện tại video clip đã bị xoá, nhiều người cũng hoài nghi về độ xác thực của nguồn tin.

Hiện tại, Phạm Băng Băng và án phạt dành cho cô vẫn là đề tài nóng trên khắp phương tiện truyền thông xã hội. Các báo cáo cho hay, trong 22 năm sự nghiệp, cô gầy dựng được cơ ngơi đồ sộ, sở hữu khối tài sản lên đến 2,8 tỷ NDT.

Việc cô nhiều năm liền đứng đầu danh sách người nổi tiếng có thu nhập cao nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn càng có cơ sở đề công chúng tin rằng 883 triệu NDT (khoảng 3000 tỷ VND) - số tiền mà một nhân viên văn phòng với mức lương trung bình năm khoảng 200.000 tệ phải làm việc trong 8.333 năm mới có khả năng tích luỹ - được giải quyết nhanh gọn lẹ chỉ trong thời gian ngắn là 2 ngày.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.