• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Con gái lớn của tài tử Takuya Kimura lần đầu lộ diện sau 19 năm, dân tình khen nhan sắc trong sáng tựa thiên tiên

Showbiz

Khoảng 20 năm về trước, Takuya Kimura là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hoa anh đào. "Thiên vương" của showbiz Nhật bất ngờ kết hôn với nữ ca sĩ Kudo Shizuka vào năm 2000 và sinh ra hai cô con gái là Kokomi Kimura và Mitsuki Kimura.

Nhan sắc thời trẻ của Kimura khiến nhiều khán giả "mê đắm".

Với lối sống vô cùng kín đáo, gia đình Kimura không mấy khi xuất hiện trên mặt báo cũng như mạng xã hội. Mãi tới năm 2018, khi con gái út là Mitsuki Kimura trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle ở tuổi 15 thì công chúng mới ngỡ ngàng cảm thán "con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh."

Bởi lẽ ngoại hình của em út Mitsuki Kimura (nghệ danh Koki) quá đỗi xinh đẹp, nhiều người nảy sinh tò mò về nhan sắc cô chị Kokomi Kimura.

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Kokomi khiến nhiều người ấn tượng nhờ nhan sắc trong sáng: đôi mắt to tròn, môi căng mọng và mái tóc đen dài như suối. Đến netizen Hàn vô cùng khó tính cũng phải dành lời khen cho con gái lớn nhà Kimura:

- Xinh quá, cô em thì như "bản sao" của bố còn cô chị thì lại có nét dịu dàng của mẹ.

- Đẹp kiểu thuần khiết Nhật Bản nhỉ?

- Không phải kiểu đẹp rực rỡ nhưng rất nịnh mắt.

- Nhìn dễ thương quá. Đúng là con gái Kimura...

- Uầy, 19 tuổi đã gắn với Dior rồi lên bìa tạp chí lớn.

Được biết Kokomi Kimura sinh ngày 5/1/2001, cũng sở hữu chiều cao trên 1m7 và gần đây đã thành lập một tài khoản Instagram cá nhân có tên @cocomi_553_offical.

Kokomi trên bìa Vouge.

Trên Instagram của Kokomi chưa có nhiều bài đăng và netizen nhận ra toàn bộ chúng đều đề cập tới thương hiệu xa xỉ Dior. Nhiều cư dân mạng suy đoán con gái lớn của tài tử phim 2046 có lẽ là một trong những người mẫu mới của Dior tại Nhật.

Ngoài hứng thú với thời trang và các thương hiệu cao cập, Kokomi còn có đam mê với âm nhạc và nhiếp ảnh. Mẹ của cô, nữ ca sĩ Shizuka Kudo từng đôi lần khoe về những bức ảnh do con gái lớn chụp lên SNS.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.