• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Con gái Lý Liên Kiệt tham gia dạ vũ thượng lưu Le Bal 2019: IQ đỉnh cao, là nhân tài Harvard

Showbiz

Siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt trải qua hai cuộc hôn nhân và có bốn người con gái. Trong khi hai con gái đầu với vợ cũ Hoàng Thu Yến ít được truyền thông nhắc đến thì hai con gái sau với người vợ minh tinh Lợi Trí thu hút chú ý hơn.

Điển hình là mới đây, Jane Li - con gái thứ 3 của siêu sao võ thuật - lên trang nhất các báo Hong Kong, Đại lục vì tham gia dạ vũ Le Bal ở Paris.

Trên trang Instagram của sự kiện này, ban tổ chức chia sẻ loạt ảnh Jane thử lễ phục tại cửa hàng của Dior ở New York, Mỹ. Đây là một trong những bước chuẩn bị để mọi thứ trở nên thật hoàn mỹ khi Le Bal chính thức diễn ra vào cuối tháng 11.

Le Bal, tên đầy đủ Le Bal des Débutantes (gọi tắt là Le Bal), là sự kiện thường niên dành cho giới thượng lưu với mục đích từ thiện. Những người tham dự gồm nam thanh nữ tú có trình độ học vấn, xuất thân danh giá đến từ gia đình làm kinh doanh hay nổi tiếng trên thế giới.

Forbes đánh giá đây là một trong 10 đêm hội xa hoa hàng đầu thế giới, còn trong mắt công chúng thậm chí là người tham dự, Le Bal chính là cổ tích con nhà giàu.

Năm nay, đại diện châu Á gồm có Jane Li (2000) và Thẩm Nguyệt - con gái của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh. Trong khi Thẩm Nguyệt được khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng kế thừa gen trội của mẹ, cùng hậu thuẫn từ danh tiếng của người bố tỷ phú Thẩm Gia Vỹ thì Jane Li không nhận nhiều ca ngợi về vẻ ngoài, mặc dù cô là con của Lợi Trí - Hoa hậu châu Á năm 1986.

Đổi lại, cô nàng khiến mọi người thán phục vì trình độ học vấn siêu hạng. Năm 2018, Jane Li nàng trúng tuyển ba trường đại học danh tiếng ở Mỹ gồm Princeton, Yale và Harvard. Sau cùng, cô chọn làm sinh viên Harvard.

Ái nữ của Lý Liên Kiệt cũng được đánh giá đa tài khi là một vũ công. Năm 7 tuổi, cô góp mặt trong buổi hoà nhạc của "Thiên vương" Lưu Đức Hoa, đến nay sở trường vẫn là múa Latin.

Không chỉ vậy, vì bố không chỉ là siêu sao mà còn là nhà từ từ thiện nên Jane và Jada (2002) vô cùng hưởng ứng công tác này. Cả hai thường theo giúp đỡ Lý Liên Kiệt trong rất nhiều sự kiện.

Jane Li góp mặt trong concert của Lưu Đức Hoa như là một vũ công nhí.
Cô tham dự sự kiện từ thiện cùng bố Lý Liên Kiệt.
Jane Li chụp ảnh cùng bố và em gái Jada.

Thông tin Jane Li tham dự dã vũ xa hoa Le Bal đặc biệt thu hút chú ý của cư dân mạng. Từ khoá "con gái của Lý Liên Kiệt" có lúc lọt top 4 hot search Weibo.

Dân tình đang ngóng chờ xem dạ vũ năm nay có gì khác biệt, Jane Li và Thẩm Nguyệt liệu sẽ bắt cặp với anh chàng kỵ sĩ đến từ danh gia vọng tộc nào để khiêu vũ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.