• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Con trai lần đầu kể về sự lạnh nhạt của Tạ Đình Phong: 'Bố không xứng với mẹ con'

Showbiz

Trang Sina mới đây đưa tin về đoạn phỏng vấn hiếm hoi giữa Lucas - con trai cả của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi - với truyền thông Hong Kong.

Theo đó, khi được hỏi về việc qua lại với bố Tạ Đình Phong như thế nào, cậu bé 12 tuổi trả lời: "Con và em trai rất ít khi gặp được bố, bởi vì bố rất bận, bản thân con bị bệnh, em trai bị sốt cũng chỉ có mẹ ở bên tụi con. Con không hối hận khi bố mẹ xa nhau. Bố không xứng với mẹ".

Trương Bá Chi bên hai con trai Lucas và Quintus.

Phía Sina suy đoán, Lucas dường như bất mãn với sự đối xử lạnh nhạt của bố. Đáp lại thông tin ồn ào này, quản lý Hoắc Vấn Hy thay mặt Tạ Đình Phong nói gắn gọn: "Sẽ không có phản hồi nào".

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi có với nhau hai mặt con là Lucas (Tạ Chấn Hiên) và Quintus (Tạ Chấn Nam). Chuyện hôn nhân gia đình của cặp đôi nhiều lần gây chú ý trên mặt báo dù đã quyết định đường ai nấy đi từ năm 2012.

Quản lý của Tạ Đình Phong đưa ra phản hồi là "Không có phản hồi nào".

Hiện tại, Trương Bá Chi đang bận rộn chăm sóc thêm cho đứa con thứ ba Marcus, thông tin về bố đứa bé chưa được tiết lộ. Trong khi đó Tạ Đình Phong vẫn sống bên người tình hơn 11 tuổi Vương Phi, có thông tin cả hai gặp trục trặc tình cảm.

Trên trang Sina, dư luận cũng đưa ra nhiều cách nhìn khác nhau trước thông tin của Lucas và bố mẹ của em.

[+29.592] "Bố em đang bận yêu đương rồi".
=>> [+11.662] "Bố có thể yêu đương, mẹ có thể sinh thêm bé thứ ba nhưng cả hai đều phải hoàn thành nghĩa vụ của mình mới đúng. Vai trò của bố không phải đưa tiền thì có thể thay thế được. Bây giờ, đứa bé ra mặt nói bố không đến gặp nó thế mà lại có một đám người chỉ trích người mẹ. Nuôi con là chuyện của một người làm mẹ thôi sao?".

[+22.799] "Anh ta với Vương Phi rất xứng đấy, đều là loại người giống nhau".
=>> [+9.257] "Trẻ con không biết nói dối đâu".

[+19.984] "Không biết ai đã khiến cư dân mạng kéo nhau đi gièm pha một người mẹ đang gánh hai đứa con, để rồi biến cái người ngày ngày yêu đương đi khắp nơi vui chơi thành kẻ đúng đắn. Ly hôn hai bên đều sai cả, đừng đụng cái gì cũng lôi dĩ vãng ra nói, tất cả chỉ là được tiết lộ và chưa được tiết lộ mà thôi, ai sạch hơn ai đây. Thật ra tôi vẫn đặc biệt thích Vương Phi".
=>> [+7.016] "Tôi cảm thấy bạn nói rất đúng đấy, chỉ có điều fan của Tạ Đình Phong và Vương Phi quá nhiều, hơn nữa lại thêm chuyện Trương Bá Chi hồi trẻ vướng sóng gió không tốt. Lỗi sai sẽ phạm phải nhưng mấy năm gần đây có thể nhìn ra cô ấy luôn yêu thương con cái của mình, là một người mẹ tốt".

[+16.528] "Chuyện này không liên quan đến việc nuôi con đâu, nếu bạn thật sự muốn, sẽ luôn có cách để ở bên con bạn, cần gì phải đá xéo mẹ của mấy đưa nhỏ?".
=>> [+4.658] "Tôi đọc bình luận thấy có người nói mối quan hệ bố con xa xách là tại người mẹ đứng ở giữa kích động, tôi chỉ muốn nói, cậu bé đã lớn như vậy rồi, nói sẽ có suy nghĩ riêng của nó, ở tuổi này nó cũng rất nhạy cảm, biết đâu nó đọc trên mạng tin tức về bố mẹ rồi hình thành suy nghĩ của riêng mình".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.