• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trương Bá Chi: Từ nữ thần được quốc dân mê đắm đến kẻ tội đồ nói dối bị cả đất nước quay lưng

Showbiz

Kể từ đầu năm 2019 đến nay, Trương Bá Chi dần trở thành cái tên quen thuộc trên hot search Weibo. Lý do không chỉ vì cô sinh con thứ 3 trong bí mật, chuyện mang thai và danh tính bố ruột của đứa bé cũng không ai biết mà còn vì cô nhiều lần nói dối trên sóng truyền hình, "chém gió" hăng hái không màng người xung quanh.

Trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng mới đây, Trương Bá Chi bị đông đảo khán giả chế giễu vì thích nói nhiều nhưng lại nói dối và nói hớ.

truong ba chi 1

Trương Bá Chi chia sẻ câu chuyện con trai thích ăn món mình nấu.

Chủ đề mọi người đang bàn là ẩm thực, khi nhắc đến việc thích ăn gì thì đề cập đến ba đứa con của Trương Bá Chi. Cô thẳng thắn cho biết bản thân sinh con xong, món con trai thích ăn đều do cô tự nấu. Con trai lớn thích ăn món Trung, con trai thứ hai thích ăn món Tây.

Khi được hỏi cụ thể hai đứa nhỏ thích món ăn gì, Trương Bá Chi có lẽ vẫn đang hăng say với câu chuyện của chính mình, không để ý câu hỏi, liền trả lời một câu: "Đúng, mỗi ngày tôi đều phải làm hai kiểu đồ ăn khác nhau".

truong ba chi 2

Ông hỏi gà, bà trả lời vịt.

Đại Trương Vỹ lúc này vẫn kiên nhẫn hỏi thêm lần 2 và lần 3 nhưng vẫn không có được câu trả lời, đến khi Lý Tương xen vào cuộc trò chuyện, đáp án mới được Trương Bá Chi đưa ra. Con trai lớn thích ăn cơm trắng, con trai thứ hai thích ăn hamburger.

truong ba chi 3

Đại Trương Vỹ kiên nhẫn đặt câu hỏi lần 2 rồi lần 3.

Khán giả không khỏi hết hồn với câu trả lời này, hoá ra cơm trắng là món Trung còn hamburger là món Tây mà Trương Bá Chi phải cực lực chia ra nấu cho các con???

truong ba chi 4

Cơm trắng là món Trung còn hamburger là món Tây?

Khi câu chuyện bắt đầu đi vào ngõ cụt, người đẹp Hong Kong chuyển chủ đề về bản thân mình. Cô chia sẻ: "Tôi trời sinh thích ăn chay, từ đó giờ chưa từng ăn miếng thịt nào".

truong ba chi 5

Trương Bá Chi cho hay từ đó đến giờ chưa từng ăn thịt.

Trên thực tế, trong chương trình Ai Là Style Của Bạn, từng nhắc đến thói quen này. Tuy nhiên mọi người không dám tin là Trương Bá Chi "chưa từng ăn miếng thịt nào".

Bởi lẽ trước đây cô từng quay video cuộc sống hằng ngày, nói bản thân rất thích ăn thịt cá ngừ. Cơm tối cũng từng làm tôm rang, thịt gà xào nấm đông cô.

truong ba chi 6

Trương Bá Chi tự nhận thích ăn cá ngừ.

truong ba chi 7

Cô còn làm món gà xào nấm đông cô.

Trong chương trình Minh Tinh Đến Nhà Tôi, cô cũng ăn cá sống chấm mù tạt. Khi du lịch Singapore, cô còn nói món mình phải ăn là cơm gà Hải Nam.

truong ba chi 8

Người đẹp Hong Kong thưởng thức cá sống ngon lành.

truong ba chi 9

Cô còn muốn gọi cơm gà Hải Nam trong chuyến du lịch Singapore.

Nhìn lại trước đây, dân tình phát hiện Trương Bá Chi nói dối không chỉ một lần. Những lời nói dối vĩ đại của cô gồm có:

"Liên tục làm việc 3 tháng không ngủ".

"Treo người bằng dây cáp trong không trung mười mấy tiếng đồng hồ, treo người bằng dây cáp rồi ăn cơm phần".

"Ngủ một mạch 16 ngày, người nhà cho uống nước, đắp mặt nạ".

"Mỗi tối đều ăn đêm, càng ăn càng ốm".

Lời nói mâu thuẫn, không có logic nên bị gọi là "drama queen", "thánh nói xạo", "chuyên gia chém gió", "mồm nhanh hơn xe lửa".

truong ba chi 10

truong ba chi 11

truong ba chi 12

Trương Bá Chi vốn là nữ thần trong mắt mọi người, những vai diễn đặc sắc trong hàng loạt tác phẩm ăn khách Vua Hài Kịch 1999, Tinh Nguyện 1999, Sư Tử Hà Đông 2002, Không Thể Quên 2003, Giang Hồ Thù Sát 2004, Vô Cực 2005 giúp cô chiếm được địa vị rất cao trong lòng người hâm mộ và được kỳ vọng là thiên hậu của màn ảnh.

Tuy nhiên từ sau scandal tình ái, lùm xùm hôn nhân, hình ảnh cô nhạt dần, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện vì lời ăn tiếng nói không mấy khéo léo.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.