• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cười ra nước mắt với tuyệt chiêu giấu danh tính khi ship đồ ăn của Dương Mịch và loạt sao Hoa ngữ

Showbiz

Người nổi tiếng chung quy vẫn là con người, khi đói vẫn phải tìm kiếm gì đó để ăn. Tuy nhiên, thay vì đến nhà hàng có thể gặp một số rắc rối như bị fan vây quanh, các sao thường chọn hình thức gọi đồ ăn qua điện thoại.

Lúc này, chướng ngại lớn nhất lại là việc tiết lộ họ tên thật sự. Để giải quyết cơn đói, giải quyết luôn nhu cầu bảo mật thông tin cá nhân, các sao đã áp dụng một số bí quyết cao tay sau đây:

Mã Y Lợi

ma y loi

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi liệu có ẩn giấu thân phận thật sự khi gọi đồ ăn bên ngoài hay không, Mã Y Lợi liền trả lời đầy mạnh mẽ: "Đương nhiên là không rồi, có sao nào ngốc đến mức gọi đồ ăn còn để lại tên và số điện thoại đâu?".

Nàng Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách 3 mách nhỏ, cô đã mượn tên đỡ tên người hàng xóm của mình để giải quyết vấn đề ăn uống.

Trần Vỹ Đình

tran vy dinh 20

Trần Vỹ Đình là một trong những sao nam được săn đón hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Những tưởng khi đặt đồ ăn đưa đến tận nhà, mỹ nam 33 tuổi sẽ dùng bí kíp để bảo mật thông tin cá nhân nhưng anh dứt khoát ghi thẳng tên của mình ra.

Lẽ nào Trần Vỹ Đình không ngại chuyện bị fan tìm tới cửa? Câu trả lời là không, bởi vì anh đã tự sửa giới tính của mình thành con gái, để người giao hàng tưởng sự đời trùng hợp có cô nàng nào đó giống tên người nổi tiếng thôi.

Dương Mịch

duong mich 5

Mức độ bận rộn của Dương Mịch không cần nói thì ai cũng biết. Thế nên với một người trăm công nghìn việc như cô, chuyện gọi đồ ăn bên ngoài là điều hết sức bình thường.

Có điều, thay vì dùng tên gọi khác hay sửa giới tính, cô tự xưng mình là "Dương Mịch đại mỹ nữ" với nhân viên ở đầu dây bên kia. Cách này vừa tự khen mình vừa khiến đối phương tự ngẫm rằng chắc ai đó huyễn hoặc thôi.

Angelababy

20170520045057533

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh. Khi gọi đồ ăn bên ngoài cô sẽ dùng một cái tên đặc biệt kết hợp giữa tên thật và nghệ danh, đó chính là Dương Baby.

Địch Lệ Nhiệt Ba

dich le nhiet ba 51

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là "thánh ăn vặt" nên chuyện gọi đồ ăn bên ngoài là không thể thiếu. Lúc cô tham gia chương trình tạp kĩ, MC từng hỏi cô sẽ viết tên mình thế nào trong trường hợp này. Cô không do dự đáp rằng: "Lão Vương!".

Trương Nghệ Hưng

truong nghe hung

Với Trương Nghệ Hưng, khi gọi đồ ăn bên ngoài, anh tự phong cho mình một danh xưng mỹ miều mà chẳng ai ngờ tới, đó chính là Trương Phú Quý. Cách này cũng vừa tự khen mình vừa qua mắt nhân viên bán hàng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.