• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cựu thành viên MOMOLAND Yeonwoo gây xôn xao khi đăng bài ám chỉ mình bị 'đá' khỏi nhóm

Showbiz

Theo Koreaboo, Yeonwoo - cựu thành viên MOMOLAND đã đăng tải một bài viết dài trên fancafe với nội dung úp mở rằng bản thân đã bị "đá" khỏi nhóm chứ không phải chuyển hướng làm diễn viên như cô từng chia sẻ với nam diễn viên Kim Byung Man trên show truyền hình thực tế Law of The Jungle.

Mọi người đã ngủ chưa?

Tôi trăn trở suy nghĩ rất nhiều trong những ngày vừa qua nên mới online vào khuya như thế này đây. Điều này khá nghiêm túc, nhưng như mọi khi, cũng không có gì lớn lao cả. Bất cứ khi nào tôi bật livestream trên Instagram, những câu hỏi khiến tôi cảm thấy khó khăn liên tục xuất hiện. Và nếu tôi không trả lời, họ sẽ tức giận.

Mọi người ơi, có bao nhiêu người ngoài kia có đủ can đảm để từ bỏ tất cả những gì họ dành cả thanh xuân cho một điều hoàn toàn mới mẻ? Tôi không táo bạo tới mức ấy, cũng không có ý chí để làm điều đó. Quá khứ hay hiện tại cũng không. Tất cả những gì tôi làm là giữ trong lòng, chịu đựng và kìm nén tất cả mọi thứ nhưng không thành công.

Tôi không hề phản bội tất cả các bạn vì tham lam muốn chuyển hướng hoạt động. Bạn có biết cảm giác đau đớn khi bị hiểu lầm và chỉ trích bởi những người mà bạn yêu thương? Xin hãy dừng lại. Các bạn biết rằng tôi không thể giải thích mọi thứ trong một lần được.

Tại sao một số người vẫn không ngừng lan truyền những lời nói không xuất phát từ chính miệng tôi, những suy nghĩ không xuất hiện trong đầu tôi và những chuyện mà tôi không làm? Bất kể thứ gì đã thay đổi từ tận sâu trong tôi và bất kể mọi việc khó khăn như thế nào, tôi không muốn khóc nữa. Tôi chỉ muốn tạo ra một tương lai với các bạn, những người tôi yêu và cùng nhau hạnh phúc. Các bạn đã trải qua đủ thời gian khó khăn rồi.

Hiện tại, tôi đang làm những thứ mới mẻ. Tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc này. Tôi phải thực hiện nếu muốn tiếp tục giấc mơ của mình, tôi phải làm để cảm thấy mình còn sống và tôi phải làm nếu tôi muốn tiếp tục gặp các bạn. Sẽ sao đây nếu tôi từ bỏ tất cả?

Mọi người à, tôi biết rằng phần lớn những người ở đây là những người yêu thương và tin tưởng tôi, nhưng tôi thực sự không còn nơi nào khác để bày tỏ điều này. Bởi vì cảm thấy như chia sẻ một nơi công khai sẽ không phù hợp nên tôi đã chọn fancafe này. Tôi xin lỗi.

Ngay cả khi các bạn ghét tôi, tôi vẫn yêu tất cả các bạn. Chỉ là... Tôi biết lời nói của mình có cảm giác nặng nề. Nhưng tôi đã cố gắng làm tốt. Chỉ cần mọi người nhận ra điều đó thôi, tôi sẽ rất biết ơn. Muộn quá rồi, tôi xin lỗi. Chúc mọi người ngủ ngon.

Chỉ 3 ngày sau khi đến Việt Nam tham dự AAA vào tháng 11/2019, MOMOLAND khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng trước thông tin rời nhóm của 2 thành viên Taeha và Yeonwoo. Nếu như Taeha chấm dứt hợp đồng với công ty để đầu quân cho một nơi khác thì Yeonwoo lại ra quyết định tập trung vào diễn xuất, không muốn ảnh hưởng đến nhóm.

Ở chương trình Law of The Jungle, Yeonwoo cũng gây bất ngờ khi thú nhận cô không tự tin về tài năng ca hát hay nhảy múa của mình.

Em từng đào tạo trong công ty dành cho diễn viên nhưng cuối cùng lại được chọn bởi công ty hiện tại. Lúc ấy em nhảy và hát rất tệ, đến mức sợ phải luyện tập.

Nhưng rồi em vẫn muốn làm điều đó. Bởi vì càng kém cỏi em lại càng muốn vươn lên, suy nghĩ đó tiếp thêm tinh thần trách nhiệm cho em.

Chính vì thế, những lời chia sẻ của Yeonwoo mới đây trên fancafe càng khiến người hâm mộ xôn xao về thực hư của sự việc nữ ca sĩ rời nhóm.

Đọc thêm: Nayeon (TWICE) lại bị những kẻ nặc danh đe dọa tính mạng khiến fan hoang mang, phẫn nộ

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.