• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Cựu thành viên Wonder Girls chia sẻ cuộc sống chật vật vì chi tiêu lãng phí: 'Em thậm chí không còn tiền tiêu'

Showbiz

Mới đây Wonder Girls Yenny (Ye Eun) đã tham gia chương trình Cuộc Sống Sinh Hoạt Của Những Người Lớn Thông Thái( 슬기로운 어른이 생활) của Đài KBS. Cô chia sẻ lí do tham gia chương trình:"Vì em nổi tiếng quá sớm nên không biết quản lí tiền bạc." Yenny cũng nói rằng dạo gần đây cô dùng hết tiền mua nhà nên hiện tại nữ ca sĩ đang kẹt tiền.

Sau đó Yenny cũng chia sẻ vì để tiết kiệm tiền nên nữ ca sĩ cũng đã hủy các bảo hiểm như bảo hiểm lương năm của mình.

Tuy nhiên, Yenny lại có cách sinh hoạt khá lãng phí. Mặc dù sở hữu căn nhà rộng 150 mét vuông và có tới 3 tầng cùng 1 vườn nhưng nữ nghệ sĩ chia sẻ cô rất ít khi lên tầng 3 nên nó gần như không được sử dụng. Dưới đây là sơ đồ nhà của Yenny.

Yenny cũng chia sẻ rằng năm ngoái phí sưởi của nhà nữ nghệ sĩ tốn 4 trăm nghìn won (tương đương 8 triệu đồng). Thêm vào đó để quản lí ngôi nhà rộng 150 mét vuông, mỗi tháng cô phải bỏ ra 148.000 won (3 triệu đồng) mà không tính tiền gas. Tiền điện, nước, gas 2 tháng trả một lần vào khoảng 3 trăm nghìn won (6 triệu đồng)

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, Yenny sẽ đặt đồ ăn cho cả ngày rồi tiếp tục lướt web mua đồ. Chỉ trong vòng 1 tiếng nữ ca sĩ đã tiêu tốn 114 nghìn won (khoảng hơn 2 triệu đồng).

Yenny chia sẻ một tháng thu nhập của cô vào khoảng 1 triệu 150 nghìn won (khoảng 23 triệu đồng) nhưng tiền bảo hiểm của nữ ca sĩ tốn tới 6 trăm nghìn won. Mặc dù sở hữu căn nhà đẹp nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ không mấy thoải mái. Yenny nói rằng:"Em không nghĩ mình có thể trả được tiền bảo hiểm cho bản thân."

Không chỉ thế, mỗi tháng Yenny còn phải trả 1 triệu 400 nghìn won cho việc sử dụng chiếc xe cô đang đi. Đặc biệt chiếc xe của Yenny là loại rất tốn xăng, đi khoảng 6km là tốn 1 lít xăng, gấp khoảng 3 lần một chiếc xe bình thường. Không những thế tiền bảo hiểm cho chiếc xe là 4 triệu won, tiền thuế 1 năm là 1 triệu won, phí quản lí là 3 triệu won.

Những sự hoang phí quá kinh khủng so với thu nhập hiện tại đã khiến Yenny phải đau đầu về tài chính của mình. Nữ nghệ sĩ cho biết có lẽ cô sẽ có dự định bán chiếc xe này đi cũng như để tiết kiệm chi phí sưởi ấm cho căn nhà cô đã mua thảm sưởi.

Theo: The Qoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.