• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đại đạo diễn Trần Khải Ca lần đầu nói về tiêu chí chọn vợ cho con trai Trần Phi Vũ

Showbiz

Nói về đại đạo diễn Trần Khải Ca, chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ gì về như danh tiếng lẫy lừng của ông trong giới nghệ thuật. Những thành tựu cũng như tác phẩm của ông luôn thu hút nhiều quan tâm của khán giả. Và lẽ dĩ nhiên, nhiều người còn chú ý đến cuộc sống gia đình bên người vợ minh tinh Trần Hồng và hai con trai Trần Vũ Ngang - Trần Phi Vũ.

Nếu Trần Hồng luôn là hậu phương vững chắc, âm thầm giữ vai trò sản xuất chế tác hỗ trợ Trần Khải Ca, con cả Trần Vũ Ngang kín tiếng với phương hướng khác ngoài giới giải trí thì Trần Phi Vũ nối gót ông xông pha nghệ thuật.

Tác phẩm mới nhất mà gia đình nhà họ Trần làm việc cùng nhau chính là Bạch Trú Lưu Tinh thuộc series Tôi Và Tổ Quốc Tôi. Từ lúc Trần Phi Vũ bước vào nghề cho đến nay, Trần Khải Ca chỉ dẫn cho con trai út nhiều khía cạnh trong nghề. Hai bố con thi thoảng cùng nhau dự thảm đỏ các sự kiện phim, xuất hiện trên bìa tạp chí.

Quan tâm sự nghiệp là thế, vị đạo diễn còn đặt nhiều hy vọng với tình yêu của Trần Phi Vũ. Trong một cuộc phỏng vấn với Sina năm 2017, ông chia sẻ:

"Tôi hy vọng, có một ngày thằng bé đến và bảo với tôi rằng 'Chính là người này, con yêu cô ấy, không có nguyên nhân nào khác'.

Tôi không hy vọng nó nói 'Con đã quan sát tỉ mỉ từ trên xuống dưới, từ trước ra sau, tình yêu, chuyện này, bản thân con không đủ điều kiện".

Nguyện vọng duy nhất mà tôi mong mỏi chính là con trai tôi bước đến, nắm tay một cô gái tuyên bố 'Con chính là thích cô ấy, con cũng không biết vì sao'".

Trần Khải Ca nói về yêu cầu cũng như tiêu chuẩn với con dâu tương lai.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu bà xã Trần Hồng có cùng quan niệm về tình yêu giống như ông hay không, đạo diễn sinh năm 1952 trả lời: "Tôi tin cách nhìn của cô ấy với cách nhìn của tôi không có khác biệt quá nhiều".

Cư dân mạng vì những chia sẻ này của ông cũng bày tỏ nhiều ý kiến đa dạng như sau:

"Rõ rồi, có lẽ hồi đó đạo diễn Trần cũng nói như vậy với mẹ của ông".

"Lúc Trần Khải Ca cầu hôn Trần Hồng đã nói là sẽ nắm tay nhau cả một đời! Trần Khải Ca rất lãng mạn rất chân thực! Kết hôn xong luôn sống rất hạnh phúc, bác ấy đưa ra cảm ngộ của cuộc đối với con trai mình trong tương lai, đừng ai cố hiểu sai lời của bác ấy".

"Tình yêu là không có lý do".

"Người bố thế này thật sự là người bố tốt".

"Trời ạ, mình thích kiểu bố chồng như thế này".

"Vì câu nói này mà từ người qua đường trở thành fan của Trần Khải Ca".

"Khi thích ai đó, tất cả ưu điểm đều là ưu điểm, tất cả khuyết điểm cũng là ưu điểm, chính là thích cô ấy thì cô ấy ra sao vẫn sẽ thích".

"Phong cách bá đạo là đây, người trẻ bây giờ suy nghĩ về tình yêu quá nhiều, nhưng còn trẻ mà, đừng cân nhắc quá mức".

"Trần Khải Ca là một người lãng mạn".

Có thể nói, làm con dâu của Trần Khải Ca thì dễ nhưng làm bạn gái của Trần Phi Vũ lại vô cùng khó. Thời điểm quảng bá phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta bản điện ảnh, ngôi sao sinh năm 2000 trả lời phỏng vấn rằng:

"Em có thể sẽ không chọn mẫu bạn gái giống trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, hiện tại em vẫn chưa xác định được, nhưng con trai thường có khuynh hướng thích kiểu người như mẹ của mình, nếu mẹ em trẻ lại 30 tuổi, em có thể sẽ chọn hình mẫu tương tự như mẹ".

Khi phóng viên thẳng thắn hỏi Trần Phi Vũ tiêu chuẩn này có phải quá cao không, vì Trần Hồng là đệ nhất mỹ nhân đại lục những năm 80, anh chàng liền gật gù: "Hình như là vậy đó ạ".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.