• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đại Nhân khẩu chiến Ngọc Trinh: 'Nói đàn ông yếu sinh lý thích sống ảo cũng như phụ nữ đi bar là gái hư'

Showbiz

Vốn rất ít xuất hiện trong các gameshow, mới đây Ngọc Trinh đã gây bất ngờ khi nhận lời tham gia Sao Hỏa, Sao Kim mùa 2, tập 1 cùng bạn thân Diệu Nhi, Liên Bỉnh Phát và Will. Theo format chương trình, người chơi sẽ được chia ra hai đội, đội Sao Hoả - đại diện cho cánh mày râu và đội Sao Kim – đại diện cho chị em phụ nữ sẽ nói lên những quan điểm của mình trong vấn đề đã được đặt ra trước đó. Bên cạnh những cuộc tranh luận nảy lửa là những trò chơi vui nhộn để hai đội có thể hiểu nhau hơn.

Thế nhưng Ngọc Trinh lại trở thành tâm điểm của sự chú ý với phát ngôn gây tranh cãi, đụng chạm đến khả năng tình dục của nam giới. Với câu hỏi "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?", nữ hoàng nội y trả lời như sau:

Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ.

Phát ngôn của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, cho rằng cô đã có những lời nói kém văn hóa, động chạm trên sóng truyền hình.

Không những cư dân mạng mà nam ca sĩ Đại Nhân cũng phản pháo quan điểm của Ngọc Trinh. Anh cho rằng "Nói đàn ông yếu sinh lý mới thích sống ảo cũng như nhận định phụ nữ đi bar là gái hư vậy''.

"Chưa kể thực ra mạnh với người này vẫn có thể là yếu với người kia, cái này là tùy đô tùy trình tùy gu mỗi cá thể", anh viết. Tuy nhiên, Đại Nhân đã xóa dòng trạng thái này chỉ sau ít phút đăng tải. Tương tự Đại Nhân, Liên Bỉnh Phát cũng đưa ra ý kiến của mình ngay sau khi nghe câu trả lời của Ngọc Trinh.

Nói như vậy hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý không ai dám ló đầu ra sống ảo hết.

Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh hoàn toàn không sai vì trong thời điểm đó, cô bắt buộc phải đồng ý với quan điểm đàn ông sống ảo là yếu sinh lý vì đang tham gia trò chơi. Hiện tại phát ngôn của Ngọc Trinh vẫn gây bão khắp cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Đọc thêm: Matt Liu bị tố dùng Tinder gạ gẫm con gái, Hương Giang phản pháo bằng hành động đơn giản nhưng sâu cay

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.