• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dàn diễn viên 'Bad Genius' Thái Lan bản phim truyền hình

Showbiz

Mới đây trên page chính thức của hãng phim GDH đã đăng tải bài viết xác nhận thông tin Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) sẽ được làm thành mini TV series. Dàn diễn viên phiên bản điện ảnh sẽ không trở lại mà thay vào đó là sự xuất hiện của June BNK48 (Lynn), Sawanya Nana (Grace), Ice Paris (Pat) và Jaonaay (Bank).

1. Juné BNK48 (Plearnpichaya Komalarajun) - Lynn

Juné sinh năm 2000, năm nay 20 tuổi, là một thành viên nổi bật của nhóm nhạc BNK48 - phiên bản AKB48 của Thái Lan. Cô sẽ đảm nhận vai chính Lynn - nữ sinh nhà nghèo học giỏi, nhân vật chính của Bad Genius.

Ở phiên bản điện ảnh, Chutimon Chuengcharoensukying đã rất thành công khi khắc hoạ được một Lynn thông minh nhưng không kém phần tinh quái. Vì vậy, khán giả vô cùng mong chờ màn trình diễn của Juné.

2. Jaonaay (Jinjett Wattanasin) - Bank

Jaonaay sinh năm 2001, năm nay 19 tuổi. Anh có bố là Jetrin Wattanasin - một rapper kiêm ca sĩ nhạc pop, mẹ là Kejmanee Pichaironnarongsongkhram - một diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng. Chính vì thế, Jaonaay không những sở hữu gương mặt điển trai mà còn có giọng hát đặc biệt.

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Jaonaay có nét tương đồng với Mark, một thành viên của GOT7. Chanon Santinatornkul là diễn viên được êkip phim chọn để hoá thân thành Bank - anh chàng nhà nghèo, thông minh và có phần rụt rè trong Bad Genius bản điện ảnh và chinh phục khán giả bằng lối diễn tài tình của mình. Có tuổi đời khá non và xuất thân từ ca sĩ, khán giả có phần lo lắng cho Jaonaay khi nhận một vai nặng ký như Bank.

3. Sawanya Paisarnpayak - Grace

Bên cạnh những cái tên gây chú ý như Juné hay Jaonaay, Sawanya là một gương mặt mới mẻ trong showbiz Thái Lan. Cô sinh năm 2001, chỉ mới 19 tuổi. Hai vai diễn đáng nhớ nhất của Sawanya là trong Social Syndrome In Family We Trust.

Eisaya Hosuwan là diễn viên đảm nhận vai Grace trong bản điện ảnh. Ở thời điểm đóng phim, cô đã 21 tuổi và sở hữu gia tài phim đồ sộ, bao gồm Quảng Trường Ma, Toong Sanaeha, Tieng Namg Mai...Chính vì thế, khả năng nhập vai của Eisaya rất "ngọt" trong hình tượng một Grace thân thiện, đáng yêu nhưng học không giỏi.

4. Ice Paris Intarakomalyasut - ICE

Ice Paris Intarakomalyasut sinh năm 1998, năm nay 21 tuổi. Anh là một trong những thành viên của boyband 9X9 (NINE BY NINE) - từng được ca ngợi là "nhóm nhạc trai đẹp" của Thái Lan. Dù là ca sĩ, Ice Paris cũng đã kịp "bỏ túi" cho mình một số vai chính của trong các bộ phim như Nee Saneha, In Family We Trust, Great Men Academy.

Teeradon Supapunpinyo - Pat phiên bản điện ảnh của Bad Genius trước đây vốn nổi tiếng với vai diễn Sun - một anh chàng nhà giàu, ăn chơi, nhiều chiêu trò trong Tuổi Nổi Loạn. Chính vì thế Teeradon không hề khó khăn khi hoá thân thành nhân vật tương tự trong Bad Genius. Điều thú vị là Teeradon cũng là một thành viên trong nhóm 9X9 cùng Ice Paris.

Trên mạng xã hội, Jaonaay đã đăng tải một số cập nhật mới, khoe về dự án Bad Genius phiên bản truyền hình đang được sản xuất và thu về những phản hồi tích cực từ khán giả.

Công chiếu vào 2017, Bad Genius phiên bản điện ảnh nhanh chóng trở thành "cơn sốt" phòng vé, trở thành hiện tượng không những ở Thái Lan mà còn trên khắp châu Á. Phim kể câu chuyện về bốn nhân vật chính bao gồm Bank, Lynn, Grace và Pat. Bởi vì lười học, ham chơi, cặp đôi nhà giàu Grace và Pat đã bắt tay cùng Bank, Lynn để thực hiện phi vụ gian lận kỳ thi SAT vốn khó nhằn.

Theo một nguồn tin, Bad Genius phiên bản truyền hình sẽ tiếp tục kể những diễn biến xảy ra sau câu chuyện trong phần phim gốc. GHD - hãng phim sản xuất Bad Genius năm 2017 tiếp tục "rót vốn" cho dự án này.

Đọc thêm: Phần tiếp theo của 'Mad Max' sẽ vắng bóng Charlize Theron, liệu cú hit năm 2015 có được lặp lại?

Theo: Cosmopolitan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.