• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dân mạng đào lại câu trả lời thẳng thắn của Tống Uy Long về cảnh hôn, lý giải kĩ năng hôn thành thục trước tuổi

Showbiz

Sức hút của phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đang lan toả khắp cộng đồng mạng và mọi người bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào nam chính cực phẩm Tống Uy Long. Hàng loạt màn phỏng vấn từ mới đến cũ của anh liên tục trở thành tâm điểm bàn luận.

Trong đó phỏng vấn về phim điện ảnh Thanh Xuân Của Mình Đều Là Cậu (công chiếu hồi tháng 6/2019) được trang Maoyan lật lại mới đây gây bão hơn hẳn. Lý do không phải vì phim mà vì Tống Uy Long có những suy nghĩ cực kì thẳng thắn về cảnh hôn mật ngọt mà mình thực hiện.

"Thật ra cũng không nhiều (cảnh hôn trong phim này) lắm. Công việc mà, phải thành thục một chút, mọi người đều cần phải sống".

Tống Uy Long cho hay cảnh hôn thành thục đều là vì công việc vì cuộc sống.

Dân tình tỏ ra khá choáng váng vì câu trả lời ngắn gọn này. Không ai nghĩ mỹ nam sinh năm 1999 mạnh dạn như vậy. Nếu đổi lại là một ngôi sao cùng lứa nào đó, e rằng khán giả sẽ đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, mọi thứ khá dễ hiểu bởi Tống Uy Long từng lên mặt báo bởi không ít câu chuyện tình ái, có lẽ sự thành thục trong phim được đúc kết từ kinh nghiệm từng trải ngoài đời.

Và cũng nhờ sự thành thục phục vụ cho công việc này mà hàng loạt cảnh hôn trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thành công truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Một số cư dân mạng trên Douyin để lại bình luận như sau:

Bất luận thế nào cũng không thể tưởng tượng nổi Tống Uy Long và Vương Tuấn Khải cùng tuổi. Lúc Tống Uy Long quay cảnh hôn, có lẽ Vương Tuấn Khải đang mừng Lễ thiếu nhi.

Tống Uy Long, Hầu Minh Hạo đều ít tuổi nhưng cảnh hôn thật sự rất nhiều.

Là vì cuộc sống sao? Tui thấy là vì tìm được niềm vui trong đó.

Vì cuộc sống bắt buộc anh phải thế đó hả.

Cùng sinh năm 99 nhưng Vương Tuấn Khải như đang ăn mừng Lễ thiếu nhi, cảnh hôn duy nhất chính là hôn cái camera.

Tôi tò mò không biết fan của Tống Uy Long sẽ cảm thấy thế nào, chứ ngày ngày lòng tôi chua như chanh.

Cái kiểu cuộc sống này thật quá tốt đi ha.

Lại thêm một thanh niên bị cuộc sống bức bách.

Thanh niên này đang nói mấy câu ngược cẩu lang thật sự.

Có thể thấy, nhìn lại Tống Uy Long thuở mới ra mắt với Tống Uy Long của thời điểm hiện tại, ai nấy cũng phải giật mình vì sự chín chắn thần tốc của anh. Từ chàng trai 17 tuổi chỉ có cảnh hôn trán hiếm hoi với Quan Hiểu Đồng trong Phượng Tù Hoàng (quay tháng 1/2017), trở thành chàng trai 19 tuổi thực hiện hàng loạt nụ hôn môi nóng bỏng với đàn chị Tống Thiến trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (quay tháng 2/2019).

Đến nay khi bước qua tuổi 20, anh còn có nụ hôn táo bạo với đàn chị Đàm Tùng Vận trong phim Nhân Danh Người Nhà.

Khán giả cũng chẳng bài xích anh chàng mà còn ủng hộ nhiệt tình, vì nhờ một người trẻ tuổi có bề dày kinh nghiệm tình cảm như Tống Uy Long, phim tình cảm tạo ra hiệu ứng tốt hơn hẳn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.