• Về đầu trang
Pan
Pan

Dân mạng xứ Trung đánh giá ra sao về khả năng biểu đạt cảm xúc của Tiêu Chiến?

Showbiz

Tiêu Chiến - chàng idol đẹp trai "hot" rần rần xứ Trung đã làm xốn xang biết bao trái tim fangirl. Không chỉ có khả năng vũ đạo điêu luyện, là một dancer chính hiệu mà Tiêu Chiến còn có thế mạnh ở mặt diễn xuất, đơn cử là vai diễn trong Trần Tình Lệnh đã đưa tên tuổi của anh vươn tầm châu Á.

Vừa là một diễn viên, vừa là một dancer, điều này đòi hỏi Tiêu Chiến phải có khả năng biểu đạt cảm xúc phong phú, biểu cảm gương mặt sao cho hợp vai diễn, hợp bước nhảy điệu nhạc.

Cư dân mạng xứ Trung đa phần luôn khen ngợi và đánh giá cao cho khả năng diễn xuất và biểu cảm của Tiêu Chiến. Một fangirl chân chính của anh chàng cho biết:

Thời điểm tham gia chương trình X FIRE, Tiêu Chiến bị Ceo Long Đan Ni phê bình về việc quản lý cảm xúc không được tốt, nhưng chúng tôi lại cảm thấy anh đóng vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, biểu cảm cực kì phong phú là đằng khác.

Trong Trần Tình Lệnh, phần đầu hoạt bát cởi mở, phần sau trầm tĩnh, lạnh lùng, thô bạo bá khí đều được Tiêu Chiến thể hiện rất tốt. Đương nhiên, đối với một tân binh như anh thì chắc chắc có những chỗ thiếu sót, nhưng tôi cho rằng Tiêu Chiến chính là một diễn viên thiên phú. Anh luôn không ngừng cố gắng, tin chắc rằng sau này sẽ được nhận được sự công nhận xứng đáng.

Cư dân mạng còn đưa ra hàng loạt những dẫn chứng để chứng minh cho năng lực biểu đạt cảm xúc của Tiêu Chiến:

Mặc dù hạt đậu rơi không trúng, nhưng miệng anh vẫn kịp thời nhai đúng lúc, đây chính là khả năng ứng biến của một diễn viên, chỉ cần đạo diễn không hô dừng là anh vẫn có thể tiếp tục diễn xuất.

Trong phân cảnh có mưa to, nước không ngừng từ trên đầu chảy xuống, rơi vào trong mắt, thực ra mắt anh rất khó chịu, nhưng cái chúng ta nhìn thấy là sự bi thương đau khổ, uất hận của nhân vật Ngụy Vô Tiện mà thôi.

Từng ánh mắt buồn thương, từng giọt lệ đau khổ, hay nụ cười đáng yêu, biểu đạt cảm xúc không chê vào đâu được.

Dưới đây là một vài dẫn chứng trong các bài nhảy của Tiêu Chiến. Vui vẻ, "cool" ngầu, năng động, mọi biểu cảm luôn phù hợp với từng giai điệu ca khúc.

Năng lực quản lý cảm xúc hiện tại của Tiêu Chiến có thể chứng mình lời nhận xét lúc đầu của Long Đan Ni sai hoàn toàn. Không phải là khen mù quáng, trình độ hiện tại của Tiêu Chiến vô cùng tốt, mắt thường cũng có thể nhìn thấy được thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh.

Trong phim lạnh lùng là thế, nhưng ngoài đời thường thì đáng yêu vô cùng, hi vọng Tiêu Chiến sẽ luôn giữ được nụ cười tươi rạng ngời, đáng yêu như vậy!

Biểu đạt cảm xúc chỉ là một phần, khả năng diễn xuất cũng đang từng bước tiến bộ và phát triển. Một người chỉ có thể đạt được sự ưu tú và tự hào khi anh ta luôn không ngừng học hỏi. Và Tiêu Chiến đã làm được điều đó.

Bạn cảm thấy những điều nhận xét trên về Tiêu Chiến có hợp tình hợp lý không?

Đọc thêm: Dân mạng xứ Trung nói gì về kĩ năng nhảy của Vương Nhất Bác: Đào tạo ở YG, không thua các cao thủ trong nước?

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.