• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến - Dương Tử hội ngộ lần 2 tại sự kiện, fan các bên gây nhau ầm ĩ vì việc chiếm chỗ ngồi

Showbiz

Tối 8/1, sự kiện trao giải của trang Today's Headline chính thức diễn ra quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới đến tham dự như Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện, Trương Nghệ Hưng, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, v.v...

Cũng bởi vì những cái tên đặc biệt có sức hút này mà ngay từ lúc chưa bắt đầu, mạng xã hội Weibo đã nóng lên với vô số hình ảnh nội bộ của buổi lễ. Trong đó, bức ảnh sắp xếp chỗ ngồi theo thứ tự Địch Lệ Nhiệt Ba - Tiêu Chiến - Lý Hiện - Dương Tử tạo ra vô vàn bình luận rôm rả.

Từ trái qua phải: Địch Lệ Nhiệt Ba - Tiêu Chiến - Lý Hiện - Dương Tử.

Bên cạnh những cư dân mạng tỏ ra thích thú cũng có những người ái ngại vì có thể việc xuất hiện chung khung hình hay ngồi cùng nhau của các minh tinh lưu lượng dễ tạo ra tranh cãi. Và có vẻ như e ngai trên là đúng khi tranh cãi về việc Dương Tử được cho là chiếm chỗ của Tiêu Chiến trở thành tâm điểm.

Clip: Dương Tử - Tiêu Chiến ngồi cùng nhau trên hàng ghế trống.

Dương Tử - Tiêu Chiến ngồi cùng nhau trên hàng ghế trống.

Cụ thể, các fan Dương Tử chỉ ra nữ diễn viên sinh năm 1992 ngồi một mình giữa hàng ghế trống trước, sau đó Tiêu Chiến xuất hiện, ngồi xuống và cười nói với cô. Tuy nhiên các fan của Tiêu Chiến lại cho rằng Dương Tử đang an toạ tại vị trí có dán bảng tên Tiêu Chiến, trực tiếp chiếm chỗ của anh.

Fan Dương Tử sau đó phản bác, khẳng định dựa theo khoảng cách từ khe trống giữa hai phần ghế dài đến vị trí bảng tên, cô đã ngồi đúng vị trí mà ban tổ chức ban đầu sắp xếp.

Cũng có cư dân mạng giảng giải, hàng ghế Dương Tử - Tiêu Chiến ngồi chung không hề dán bảng tên nên họ có thể tuỳ ý ngồi. Và từ vị trí này sẽ thấy Dương Tử ngồi trước chiếc ghế có dán tên XY trong khi nhìn lại chiếc ghế có dán tên Tiêu Chiến thì đằng sau là chỗ ngồi của nghệ sĩ HX.

Dương Tử ngồi một mình nơi hàng ghế trống

Tiêu Chiến đến ngồi cùng Dương Tử

Tiêu Chiến ngồi ngoài bìa nên có ý kiến cho rằng Dương Tử chiếm ghế của Tiêu Chiến

Lập luận khác khẳng định Dương Tử ngồi đúng vị trí ban đầu mà ban tổ chức sắp xếp

Một ý kiến khác chỉ ra Dương Tử ngồi trước ghế của nghệ sĩ XY trong khi ghế của Tiêu Chiến đặt trước ghế của nghệ sĩ HX

Chưa rõ thực hư sự việc thế nào nhưng đối với các fan lý trí mà nói họ đều nói không với việc tranh cãi, nêu quan điểm tôn trọng bạn diễn của đối phương.

Ở một khía cạnh khác, sự kiện trao giải thường hay có sự thay đổi chỗ ngồi. Đó là lý do vì sao ghế ngồi dán bảng tên Tiêu Chiến bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng có video ghi lại Tiêu Chiến ngồi cạnh Trương Nghệ Hưng và cả hai trò chuyện rất thân thiết.

Tiêu Chiến ngồi cạnh Trương Nghệ Hưng.

Hiện tại mạng xã hội Weibo vẫn đang quan tâm đến bộ đôi Tiêu Chiến - Dương Tử. Đây là lần thứ 2 cặp diễn viên Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo hội ngộ sau sự kiện Đêm từ thiện Bazaar.

Mặt khác, các blogger đưa tin fan couple Bác Quân Nhất Tiêu chê Dương Tử xấu xí, dùng bài hát Vô Cảm mới ra của Vương Nhất Bác đểu cười nhạo cô. Tuy nhiên, chưa thể xác thực các tài khoản cười nhạo trên có thực sự là fan couple Bác Quân Nhất Tiêu hay không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.