• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dàn sao Hoa Ngữ sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz: Dịch Dương Thiên Tỉ tài xế taxi, Lâm Canh Tân bán cá

Showbiz

Nếu không làm nghệ sĩ cậu muốn làm nghề gì nhất. Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn nếu không làm nghệ sĩ sẽ làm tài xế taxi. Câu trả lời khiến người hâm mộ thích thú đùa rằng: "Không biết cảm giác ngồi trên xe do Dịch Dương Thiên Tỉ cầm lái sẽ tuyệt vời đến nhường nào".

Vương Tử Dị sẽ làm biên tập phim ảnh. Tuy nhiên khi phóng viên đặt câu hỏi liệu yêu cầu nào của đối phương khiến người làm biên tập như anh cảm thấy sụp đổ, nam idol cho hay: “Nếu tôi làm biên tập phim thì bắt buộc mọi người phải theo cảm giác của tôi, trước giờ không nghe theo yêu cầu của đối phương”.

Ngô Tuyên Nghi cho rằng khả năng lớn là cô sẽ mở một cửa hàng trà sữa hay thú cưng gì đó, vì cô thích tự mình làm chủ, không thích bị chỉ huy, thích làm những điều có ý nghĩa với bản thân: “Thật ra tôi không có lý tưởng gì to lớn, cảm thấy mình vui vẻ là được”. 

Tiêu Chiến trước khi chuyển nghề làm idol và diễn viên, anh vốn là nhà thiết kế có studio riêng với bạn bè. Thế nên đối với anh nếu không làm nghệ sĩ thì anh làm designer. Anh cho biết thêm: “Thật ra ngành thiết kế cũng rất là dữ dội, áp lực cũng rất lớn”. 

Vương Nhất Bác lại không cần phải nói. Anh chàng đang hoạt động song song giữa hai ngành nghề là tay đua mô tô và diễn viên/ca sĩ. Thế nên nếu không xuất hiện trên màn ảnh, anh vẫn sẽ góp mặt trên đường đua. 

Nhạc Vân Bằng quả nhiên là vựa muối Cbiz, anh cho hay nếu không làm nghệ sĩ sẽ tự mình làm chủ một cửa hàng bán đồ taobao hoặc cửa hàng đồ nội y hấp dẫn.

Nếu không bước vào giới giải trí, anh cảm thấy bây giờ mình đang làm gì. Lâm Canh Tân nghĩ ngợi rồi đáp: “Không biết nữa, chắc bán cá”. Cộng đồng người hâm mộ vì thế mà cũng tung hứng theo: "Nếu thế ngày nào em cũng ra chợ mua cá giúp anh".

Đối với Ngô Diệc Phàm, anh cho hay mình sẽ là một tay đua vì thời điểm này (quay show The Rap Of China) rất thích bộ môn vận động đua xe.

Thẩm Nguyệt từng nghĩ rất nhiều lần về việc nếu không làm nghệ sĩ cô sẽ làm nghề gì. Đầu tiên, nữ diễn viên 9x rất muốn mở một sạp bánh rán và trái cây, sau đó lại thích là lái xe mô tô bởi cảm giác lướt gió rất đã, sau đó nữa cô lại muốn mở tiệm bán đồ chơi. 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.