• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân tình trầm trồ với nhan sắc thời đi học của 'Mắt Biếc' Trúc Anh

Showbiz

Bộ phim Mắt Biếc công chiếu vào tháng 12 năm 2019 đã là bàn đạp rất tốt cho tên tuổi dàn diễn viên trẻ Trúc Anh (vai Hà Lan), Trần Nghĩa (vai Ngạn) hay Trần Phong (vai Dũng). Sau thành công của bộ phim, như một điều tất yếu khi ai cũng tò mò về quá khứ chưa nổi tiếng của họ.

Mới đây một hình ảnh hồi còn đi học của Trúc Anh đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đóng vai Hà Lan để mặt mộc hoàn toàn và khoác trên người đồng phục như bao học sinh khác. Đáng chú ý là đôi mắt kính như Trúc Anh từng tâm sự rằng bản thân cận đến 7 độ.

Đa số cư dân mạng đều nhận xét rằng gương mặt của Trúc Anh đều không hề thay đổi, chỉ khác kiểu tóc và chiếc kính. Nụ cười tươi dịu dàng chính là điểm cộng lớn nhất của cô. Khi một người bạn chia sẻ hình ảnh ngây thơ của Trúc Anh, nữ diễn viên hài hước đáp lại: ''Hồi em ở dưới quê''.

Ảnh mặt mộc thời học sinh của Hà Lan Mắt biếc gây chú ý - Hình 2

Trong những bài phỏng vấn trước đây, Trúc Anh chia sẻ bản thân chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng tâm sự rằng không biết mình đẹp và nghĩ rằng bản thân có nhiều khuyết điểm nên đã nhiều lần nghĩ về việc dao kéo.

Thú thực tôi từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gia đình không cho. Hơn nữa, khi tìm hiểu tôi thấy xác suất thành công không phải lúc nào cũng cao nên tôi đã từ bỏ ý định đó.

Dù trưởng thành và ''lột xác'', Trúc Anh vẫn giữ được nét thơ ngây cùng đôi ''mắt biếc'' của mình. Nữ diễn viên được nhận xét là đa tài khi đang là sinh viên của trường đại học Greenwich với thành tích tốt nhưng vẫn theo đuổi đam mê diễn xuất.

Trúc Anh được kỳ vọng sẽ toả sáng hơn nữa trong năm 2020

Đọc thêm: 'Em & Trịnh': Phim về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và những nàng thơ của ông

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.