• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mâu Thuỷ 'chọc giận' cư dân mạng khi thản nhiên gác chân lên ghế khi xem phim

Showbiz

Sau ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ tiếp tục tấn công showbiz trong vai trò giám khảo của Next Top Model 2019. Người đẹp thu hút nhiều sự chú ý của dư luận với cả hai vai trò Á hậu lẫn người mẫu.

Thế nhưng mới đây Mâu Thuỷ lại khiến cư dân mạng nổi giận khi đăng tải một đoạn story instagram vô tư gác chân lên ghế trong rạp phim. Đây là một hành động xấu không những đối với người thường mà còn là gương mặt nắm giữ chức vị Á hậu Việt Nam.

Với tư cách là Á hậu 2, dư luận luôn trông chờ những hành động, cử chỉ xứng đáng với chức vị đó của Mâu Thủy. Chính vì thế lần này nhiều người đã bày tỏ sự tức giận với hành động vô ý tứ của người đẹp.

Với sự bùng phát của dịch bệnh từ chủng virus mới corona, bên cạnh việc mang khẩu trang và rửa tay thường xuyên thì người dân cũng đã hạn chế đến chỗ đông người, dẫn đến việc rạp phim vắng. Thế nhưng vắng không có nghĩa là có thể làm những hành động xấu xí như Mâu Thuỷ.

Sau đó cô cũng đã lên tiếng giải thích về sự cố lần này sau khi được hỏi: ''Em chỉ muốn hỏi ý thức của chị ở đâu ạ, đi xem phim gác chân lên ghế thì vẫn được đúng không ạ?''

Ý thức của chị có đem theo mỗi ngày em nhé. Cái này là giơ chân lên cao khi chưa có ai vào rạp rồi chụp có thể là do góc chụp thấy như thế. Chứ gác chân vậy mình coi phim kiểu gì.

Bên cạnh đó, có vẻ như cô và bạn trai đang trục trặc chuyện tình cảm khi Mâu Thuỷ liên tục đăng tải những story ám chỉ chuyện chia tay trên instagram.

Dù gì đi nữa, hy vọng sau sự việc gác chân lên ghế, Á hậu Việt Nam 2017 có thể rút kinh nghiệm và không để xảy ra những tranh cãi đáng tiếc sau này.

Mâu Thuỷ đang bị chỉ trích vì hành động xấu xí

Đọc thêm: Đức Phúc chơi lớn khi spoil và hát live luôn ca khúc còn chưa phát hành tại đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.